Chứng khoán Bảo Việt được vinh danh Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Thu Hà

14/10/2021, 13:24

Chứng khoán Bảo Việt lần thứ 7 liên tiếp nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam (từ 2013-2021), ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động chuyển đổi số & xây dựng nguồn nhân lực thế hệ mới...

Ông Nhữ Đình Hòa, Tổng giám đốc BVSC nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
Ông Nhữ Đình Hòa, Tổng giám đốc BVSC nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.

Trải qua lịch sử 17 năm tổ chức, Chương trình công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021 với chủ đề “Vượt thách thức” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã hội tụ rất nhiều các doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên cả nước với những sáng kiến đột phá qua hai năm chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Cũng tại sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được vinh danh với danh hiệu “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021”. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, BVSC được trao tặng danh hiệu này.

Đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, đóng đường biên giới, phong tỏa tạm thời hay giãn cách xã hội… đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Từ đầu năm 2021, trung bình mỗi tháng có hơn 12,000 doanh nghiệp rời khỏi thị trường trong khi số lượng thành lập mới rất hạn chế. Covid-19 được xem là “phép thử” năng lực và bản lĩnh của doanh nghiệp, doanh nhân trước các tác động từ bên ngoài, là cơ hội cho những sáng tạo trong phương thức kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp nào càng chú trọng tới chuyển đổi số & phát triển con người sẽ có tiềm năng để phát triển xa hơn nữa.

Trong bối cảnh đó, ngành chứng khoán đã chứng minh được tính hấp dẫn khi trở thành một kênh đầu tư được nhiều người lựa chọn với những đặc điểm về thanh khoản, lợi nhuận tối ưu…, thu hút một lượng lớn tài khoản mở mới chưa từng có trong lịch sử và trở thành kênh dẫn vốn quan trọng của nền kinh tế. Chứng khoán Bảo Việt cũng không nằm ngoài sự vận động này khi đã đặt ra tầm nhìn phát triển con người và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và nhà đầu tư.

Trong hai năm 2020 & 2021, cũng phải đối diện với thách thức từ dịch bệnh Covid-19 song BVSC vẫn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho công nghệ thông tin nhằm gia tăng tiện ích và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Tiêu biểu là sự ra đời của nền tảng web trading B-Wise hoàn toàn mới, thay thế hệ thống cũ với nhiều tính năng riêng có; bảng giá BVS@LiveBoard tự hào với tốc độ hàng đầu thị trường; tiện ích Chi hộ điện tử qua BAOVIET Bank, tối ưu thời gian cùng phí chuyển tiền ra bên ngoài, và đặc biệt gần đây nhất là dịch vụ mở tài khoản trực tuyến eKYC đã ra mắt vào giữa tháng 8/2021.

VnEconomy

Với eKYC khách hàng không còn lo “covid-19” khi không phải tới trực tiếp các phòng giao dịch, tiết kiệm thời gian và phát huy hiệu quả tối đa trong thời gian giãn cách xã hội. Những dịch vụ, nền tảng mới này đã bổ sung vào hệ sinh thái số đang dần hoàn thiện của BVSC, song hành bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm, chắc chắn sẽ nâng cao trải nghiệm đầu tư của khách hàng.

Song song, BVSC đã phát triển Chương trình tuyển dụng và đào tạo Future Broker khởi xướng từ năm 2020 và được duy trì thường niên được xem là kênh tạo nguồn nhân lực chủ động, nhằm xây dựng một thế hệ nhân sự mới được trang bị toàn diện kiến thức, kỹ năng, đam mê và tầm nhìn dài hạn về nghề nghiệp trong ngành chứng khoán.

Sự ra đời của eKYC với thông điệp “New Me, New BVSC”, cùng rất nhiều những tiện ích và trải nghiệm mang lại cho khách hàng trong hai năm vừa qua đang cho thấy một Chứng khoán Bảo Việt - Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 với một phiên bản mới tốt hơn, năng động và không ngừng sáng tạo.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy