Chuỗi khách sạn mini ở Đà Nẵng hút khách
Vừa giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 6, chuỗi khách sạn mini Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng đã tạo nên sức hút nhà đầu tư
Vừa giới thiệu ra thị trường vào cuối tháng 6, chuỗi khách sạn mini với tên gọi Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng đã tạo nên sức hút nhà đầu tư.
Sức hút của yếu tố mới
Mini Hotel- các khách sạn với các phòng có diện tích nhỏ, ấm cúng nhưng vẫn thoải mái, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ.
Tại các thành phố du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Bình Thuận… đã bắt đầu manh nha loại hình khách sạn - nhà nghỉ mini với các hình thức mới mẻ như khách sạn con nhộng, nhà nghỉ hình ống… và luôn trọng tình trạng “cháy” phòng.
Tuy nhiên, những khách sạn, nhà nghỉ này đều mới chỉ mang tính chất nhỏ lẻ, thử nghiệm, không đáp ứng đủ nhu cầu của du khách.
Trong khi đó, thống kê của Tổng cục Du lịch cho thấy, nhu cầu về nơi lưu trú tại các thành phố du lịch đang không ngừng tăng cao khi dự kiến trong năm 2016, Việt Nam có thể đón đến 8,5 triệu lượt khách quốc tế.
Khách nội địa cũng đạt tỷ lệ ấn tượng với mức tăng trung bình đạt khoảng 14% mỗi năm trong vòng 10 năm trở lại đây. Nhu cầu về một nơi lưu trú sang trọng, thoải mái nhưng giá cả hợp lý hơn các resort hay khách sạn 4-5 sao càng ngày càng lớn.
Chính vì vậy, khi Tập đoàn Empire giới thiệu ra các tòa khách sạn mini với tên gọi Boutique Hotel nằm trong siêu dự án bất động sản giải trí Cocobay Đà Nẵng, đã thu hút thị trường.
Cơ hội sinh lời
Boutique Hotel được chủ đầu tư là Tập đoàn Empire xây dựng ngay bên cạnh tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam với hàng loạt dịch vụ. Vị trí bên bờ biển Đà Nẵng, “kẹp” giữa hai sân golf và nằm ngay trên trục xương sống của tuyến phố đi bộ giúp cho những căn Boutique Hotel trở thành sản phẩm thu hút nhà đầu tư trên thị trường địa ốc.
Cùng với sự náo nhiệt của quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, sân khấu ngoài trời hiện đại, các lễ hội được tổ chức thường xuyên, Boutique Hotel càng thêm sức hút.
Ngoài các yếu tố hạ tầng đến từ siêu dự án Cocobay, sức hấp dẫn của Boutique Hotel còn đến từ những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư cùng giá từ 7,9 đến 18,9 tỷ đồng, bao gồm 7 tầng. Tầng 1 - 2 sẽ là khu dịch vụ, thương mại, từ tầng 3 - 7 là các căn hộ khách sạn tiêu chuẩn hiện đại.
Ngoài ra, khách hàng còn được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với chính sách chia sẻ lợi nhuận 80% trong suốt 50 năm với tỉ suất sinh lợi cam kết tối thiểu 12,5%/năm trong 8 năm đầu.
Nhà đầu tư còn được nghỉ tại khách sạn của mình với tiêu chuẩn nghỉ 15 đêm tòa/năm tương đương 150-300 đêm phòng/năm đồng thời được quy đổi đêm nghỉ tại hệ thống Empire.
Khách hàng cũng sẽ được ngân hàng SHB cam kết hỗ trợ vay vốn với mức vay lên tới 70%-90% giá trị tòa khách sạn.
Theo ông Stephen Wyatt, Giám đốc điều hành JLL Việt Nam, thị trường khách sạn cho thuê có được triển vọng vô cùng tốt. “Gần đây, loại hình khách sạn Mini mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ là một đòn bẩy kích thích nhà đầu tư”, ông Wyatt nhận định.
Sức hút của yếu tố mới
Mini Hotel- các khách sạn với các phòng có diện tích nhỏ, ấm cúng nhưng vẫn thoải mái, đầy đủ tiện nghi, giá cả phải chăng đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách du lịch, đặc biệt là những người trẻ.
Tại các thành phố du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Bình Thuận… đã bắt đầu manh nha loại hình khách sạn - nhà nghỉ mini với các hình thức mới mẻ như khách sạn con nhộng, nhà nghỉ hình ống… và luôn trọng tình trạng “cháy” phòng.
Tuy nhiên, những khách sạn, nhà nghỉ này đều mới chỉ mang tính chất nhỏ lẻ, thử nghiệm, không đáp ứng đủ nhu cầu của du khách.
Trong khi đó, thống kê của Tổng cục Du lịch cho thấy, nhu cầu về nơi lưu trú tại các thành phố du lịch đang không ngừng tăng cao khi dự kiến trong năm 2016, Việt Nam có thể đón đến 8,5 triệu lượt khách quốc tế.
Khách nội địa cũng đạt tỷ lệ ấn tượng với mức tăng trung bình đạt khoảng 14% mỗi năm trong vòng 10 năm trở lại đây. Nhu cầu về một nơi lưu trú sang trọng, thoải mái nhưng giá cả hợp lý hơn các resort hay khách sạn 4-5 sao càng ngày càng lớn.
Chính vì vậy, khi Tập đoàn Empire giới thiệu ra các tòa khách sạn mini với tên gọi Boutique Hotel nằm trong siêu dự án bất động sản giải trí Cocobay Đà Nẵng, đã thu hút thị trường.
Cơ hội sinh lời
Boutique Hotel được chủ đầu tư là Tập đoàn Empire xây dựng ngay bên cạnh tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam với hàng loạt dịch vụ. Vị trí bên bờ biển Đà Nẵng, “kẹp” giữa hai sân golf và nằm ngay trên trục xương sống của tuyến phố đi bộ giúp cho những căn Boutique Hotel trở thành sản phẩm thu hút nhà đầu tư trên thị trường địa ốc.
Cùng với sự náo nhiệt của quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, sân khấu ngoài trời hiện đại, các lễ hội được tổ chức thường xuyên, Boutique Hotel càng thêm sức hút.
Ngoài các yếu tố hạ tầng đến từ siêu dự án Cocobay, sức hấp dẫn của Boutique Hotel còn đến từ những chính sách ưu đãi của chủ đầu tư cùng giá từ 7,9 đến 18,9 tỷ đồng, bao gồm 7 tầng. Tầng 1 - 2 sẽ là khu dịch vụ, thương mại, từ tầng 3 - 7 là các căn hộ khách sạn tiêu chuẩn hiện đại.
Ngoài ra, khách hàng còn được chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với chính sách chia sẻ lợi nhuận 80% trong suốt 50 năm với tỉ suất sinh lợi cam kết tối thiểu 12,5%/năm trong 8 năm đầu.
Nhà đầu tư còn được nghỉ tại khách sạn của mình với tiêu chuẩn nghỉ 15 đêm tòa/năm tương đương 150-300 đêm phòng/năm đồng thời được quy đổi đêm nghỉ tại hệ thống Empire.
Khách hàng cũng sẽ được ngân hàng SHB cam kết hỗ trợ vay vốn với mức vay lên tới 70%-90% giá trị tòa khách sạn.
Theo ông Stephen Wyatt, Giám đốc điều hành JLL Việt Nam, thị trường khách sạn cho thuê có được triển vọng vô cùng tốt. “Gần đây, loại hình khách sạn Mini mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ là một đòn bẩy kích thích nhà đầu tư”, ông Wyatt nhận định.