Citi nhận giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất châu Á”
Citi vừa được tạp chí FinanceAsia vinh danh là ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á năm 2014
Citi vừa được tạp chí FinanceAsia vinh danh là ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á năm 2014.
Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất châu Á” được lựa chọn bởi các hội đồng các nhà báo và dựa trên phân tích kết quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ cho khách hàng định chế tài chính, doanh nghiệp và cá nhân của các ngân hàng trong khu vực. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Citi được nhận giải thưởng danh giá này.
Citi cũng đồng thời giành được giải thưởng ngân hàng có dịch vụ mua bán sát nhập tốt nhất sau khi thực hiện các giao dịch mua bán sát nhập trị giá 85 tỷ đô la Mỹ trong năm 2014.
Ngoài ra, Citi được vinh danh ở các hạng mục khác nhau bao gồm “Giao dịch vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tốt nhất”, “Giao dịch liên quan đến vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch mua bán sát nhập tốt nhất”, “Giao dịch tài trợ dự án tốt nhất”, “Giao dịch huy động vốn vay tốt nhất”, “Giao dịch vốn cổ phần riêng lẻ tốt nhất”. Citi cũng được FinanceAsia tôn vinh là ngân hàng có giao dịch tốt nhất Hàn Quốc.
Trong thông báo tuyên bố giải thưởng, của tạp chí FinanceAsia cho biết: “Ngân hàng Citi đã nhận được giải thưởng Ngân hàng tốt nhất vì những thành công tại khu vực. Châu Á đã và đang là khu vực quan trọng trong chiến lược phát triển của Citi, khi kết quả kinh doanh của Citi tại đây chiếm một phần năm tổng doanh thu và một phần ba thu nhập ròng của tập đoàn Citi trên toàn thế giới”.
“Chúng tôi đánh giá cao sự ghi nhận độc lập của tạp chí FinanceAsia đối với Citi trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh tăng cao như hiện nay. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cám ơn tới tất cả các khách hàng - những người đã đặt niềm tin vào chúng tôi trong việc hỗ trợ họ quản lý tài chính và nếu không có các khách hàng, chúng tôi đã không thể có được những thành công như ngày hôm nay. Châu Á đã, đang và sẽ là khu vực chiến lược của Citi và chúng tôi hi vọng sẽ gặt hái nhiều cơ hội và thành công hơn nữa trong tương lai", ông Stephen Bird - Tổng giám đốc Citi Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu.
Trong vòng một năm qua, Citi đã hỗ trợ các khách hàng của mình huy động hơn 150 tỷ USD từ thị trường vốn quốc tế và tham gia tư vấn trong các thương vụ mua bán và sát nhập trị giá hơn 85 tỷ đô la Mỹ.
Cũng trong thời gian này, lần đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của mình tại châu Á Citi đạt được mốc 7 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại khu vực này với tổng khối lượng chu chuyển 250 tỷ USD trong các giao dịch trên.
(Nguồn: Citi)
Giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất châu Á” được lựa chọn bởi các hội đồng các nhà báo và dựa trên phân tích kết quả hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ cho khách hàng định chế tài chính, doanh nghiệp và cá nhân của các ngân hàng trong khu vực. Đây là năm thứ sáu liên tiếp Citi được nhận giải thưởng danh giá này.
Citi cũng đồng thời giành được giải thưởng ngân hàng có dịch vụ mua bán sát nhập tốt nhất sau khi thực hiện các giao dịch mua bán sát nhập trị giá 85 tỷ đô la Mỹ trong năm 2014.
Ngoài ra, Citi được vinh danh ở các hạng mục khác nhau bao gồm “Giao dịch vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng tốt nhất”, “Giao dịch liên quan đến vốn cổ phần tốt nhất”, “Giao dịch mua bán sát nhập tốt nhất”, “Giao dịch tài trợ dự án tốt nhất”, “Giao dịch huy động vốn vay tốt nhất”, “Giao dịch vốn cổ phần riêng lẻ tốt nhất”. Citi cũng được FinanceAsia tôn vinh là ngân hàng có giao dịch tốt nhất Hàn Quốc.
Trong thông báo tuyên bố giải thưởng, của tạp chí FinanceAsia cho biết: “Ngân hàng Citi đã nhận được giải thưởng Ngân hàng tốt nhất vì những thành công tại khu vực. Châu Á đã và đang là khu vực quan trọng trong chiến lược phát triển của Citi, khi kết quả kinh doanh của Citi tại đây chiếm một phần năm tổng doanh thu và một phần ba thu nhập ròng của tập đoàn Citi trên toàn thế giới”.
“Chúng tôi đánh giá cao sự ghi nhận độc lập của tạp chí FinanceAsia đối với Citi trong bối cảnh thị trường tài chính cạnh tranh tăng cao như hiện nay. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cám ơn tới tất cả các khách hàng - những người đã đặt niềm tin vào chúng tôi trong việc hỗ trợ họ quản lý tài chính và nếu không có các khách hàng, chúng tôi đã không thể có được những thành công như ngày hôm nay. Châu Á đã, đang và sẽ là khu vực chiến lược của Citi và chúng tôi hi vọng sẽ gặt hái nhiều cơ hội và thành công hơn nữa trong tương lai", ông Stephen Bird - Tổng giám đốc Citi Châu Á Thái Bình Dương, phát biểu.
Trong vòng một năm qua, Citi đã hỗ trợ các khách hàng của mình huy động hơn 150 tỷ USD từ thị trường vốn quốc tế và tham gia tư vấn trong các thương vụ mua bán và sát nhập trị giá hơn 85 tỷ đô la Mỹ.
Cũng trong thời gian này, lần đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của mình tại châu Á Citi đạt được mốc 7 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại khu vực này với tổng khối lượng chu chuyển 250 tỷ USD trong các giao dịch trên.
(Nguồn: Citi)