CMC phân phối độc quyền sản phẩm Sony Ericsson tại Việt Nam

Mạnh Chung

11/09/2008, 14:30

CMC Distribution chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Sony Ericsson tại Việt Nam

Mục tiêu Sony Ericsson chọn CMC là nhà phân phối độc quyền nhằm tạo cơ sở mở rộng thị phần tại thị trường di động Việt Nam.
Mục tiêu Sony Ericsson chọn CMC là nhà phân phối độc quyền nhằm tạo cơ sở mở rộng thị phần tại thị trường di động Việt Nam.

Ngày 10/9, Công ty phân phối CMC (CMC Distribution – một trong 7 thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC) đã kỳ hợp đồng phân phối độc quyền với hãng Sony Ericsson.

Theo đó, CMC Distribution chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của Sony Ericsson tại Việt Nam.

Trước mắt, CMC Distribution sẽ là nhà phân phối độc quyền của 9 dòng sản phẩm mới nhất của Sony Ericsson là: Sony Ericsson C902, W980, G900, Z770i, C702, G700, R300, R3-6, W760i. 7 trong 9 dòng sản phẩm này có đặc điểm công nghệ 3G.

Ông Lone Misikini, Tổng giám đốc nhóm các quốc gia Việt Nam và Philippines, kiêm Giám đốc điều hành hoạt động thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Sony Ericsson, cho biết mục tiêu chọn CMC là nhà phân phối độc quyền nhằm tạo cơ sở đẩy mạnh phát triển, mở rộng thị phần sản phẩm Sony Ericsson tại thị trường di động Việt Nam.

Hiện CMC Distribution đang là nhà phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực ICT với hơn 2000 thành viên, gồm 3 nhánh phân phối là các đại lý siêu thị mobile, các đại lý và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy