Nhiều thương hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace… sẽ thực hiện chương trình giảm giá tới 90% tại TP.HCM trong sự kiện Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 08/9 - 10/9/2023…
Ảnh minh họa.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 03 ngày cuối tuần này từ ngày 08/9 - 10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là một sự kiện trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình "Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion" từ 15/6 đến 15/9/2023, do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức.
Tại buổi họp báo công bố sự kiện vào chiều ngày 05/9/2023, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM, cho biết lâu nay các sự kiện khuyến mại hàng hiệu chủ yếu do từng doanh nghiệp tổ chức riêng lẻ. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức một sự kiện khuyến mại tập trung cho các sản phẩm hàng hiệu và quy tụ được số lượng doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tương đối lớn.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM thông tin về sự kiện. Ảnh: PA.
"Có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm", ông Hiếu nói.
Chương trình Flash Sale Holiday sẽ hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90%, "mua 1 tặng 1" sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, chương trình khuyến mại hàng hiệu định hướng trở thành sự kiện thường niên của thành phố nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách và thành phố sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu. Việc này cũng góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Đột phá chất lượng để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
Hàng hiệu thời trang “nhập cuộc” giảm giá hưởng ứng Shopping Season 2023
Chương trình khuyến mại tập trung 2023: “Cú hích” kích cầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển
Hiệu vàng "nội địa Trung" đánh bại các thương hiệu trang sức xa xỉ
Sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu vàng nội địa này tạo nên sự tương phản rõ rệt so với những khó khăn mà một số nhà bán lẻ trang sức xa xỉ phương Tây đang gặp phải tại Trung Quốc…
Những loại thực phẩm tốt cho tim mạch nên có trong thực đơn
Chỉ cần vài cú chạm trên ứng dụng giao đồ ăn là đã có ngay món yêu thích. Nhưng vì sức khỏe tim mạch của bạn, có lẽ bạn nên tạm dừng thói quen đó và dành nhiều nỗ lực hơn cho việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh…
[Phóng sự ảnh] Các lực lượng tổng hợp luyện thành công diễu binh, diễu hành A80 lần thứ nhất
20h tối ngày 21/8, hơn 16.300 quân nhân cùng hàng chục xe pháo, đặc chủng của Quân đội và Công an, cùng lực lượng Nga, Lào, Campuchia đã hợp luyện diễu binh, diễu hành tại quảng trường Ba Đình…
Khơi nguồn nhân lực để mở rộng thị trường du lịch Halal
Khả năng chi trả của khách du lịch Hồi giáo ở mức cao và đang ngày càng tăng, đặc biệt là thị trường các quốc gia thuộc Hội đồng hợp tác vùng Vịnh (GCC). Du lịch Halal do đó đã trở thành động lực tăng trưởng cho các nước Singapore, Thái Lan…
Bãi biển rực rỡ và streetwear Nhật Bản trên một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ
Sau màn hợp tác đình đám vào năm 2023, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Franck Muller và #FR2 đã quay trở lại với một kiệt tác đồng hồ mới: bộ sưu tập phiên bản giới hạn #FR2NCK Muller Vanguard Beach...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: