Nhiều thương hiệu Gucci, Dior, Chanel, Versace… sẽ thực hiện chương trình giảm giá tới 90% tại TP.HCM trong sự kiện Flash Sale Holiday diễn ra từ ngày 08/9 - 10/9/2023…
Ảnh minh họa.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ diễn ra trong 03 ngày cuối tuần này từ ngày 08/9 - 10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là một sự kiện trong chuỗi sự kiện thuộc chương trình "Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion" từ 15/6 đến 15/9/2023, do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức.
Tại buổi họp báo công bố sự kiện vào chiều ngày 05/9/2023, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM, cho biết lâu nay các sự kiện khuyến mại hàng hiệu chủ yếu do từng doanh nghiệp tổ chức riêng lẻ. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức một sự kiện khuyến mại tập trung cho các sản phẩm hàng hiệu và quy tụ được số lượng doanh nghiệp, nhãn hàng tham gia tương đối lớn.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP.HCM thông tin về sự kiện. Ảnh: PA.
"Có đến 90% thương hiệu tham gia chương trình này là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong đó, nhiều sản phẩm giảm giá 50%, 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, kỳ vọng sẽ tạo hiệu ứng lan toả, thu hút đông đảo người tiêu dùng Thành phố và du khách đến tham quan, mua sắm", ông Hiếu nói.
Chương trình Flash Sale Holiday sẽ hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90%, "mua 1 tặng 1" sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.
Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, chương trình khuyến mại hàng hiệu định hướng trở thành sự kiện thường niên của thành phố nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách và thành phố sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu. Việc này cũng góp phần xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.
Đột phá chất lượng để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu
10:00, 22/08/2023
Hàng hiệu thời trang “nhập cuộc” giảm giá hưởng ứng Shopping Season 2023
16:25, 07/08/2023
Chương trình khuyến mại tập trung 2023: “Cú hích” kích cầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi và phát triển
Chuyển đổi số trong bệnh viện không chỉ là ứng dụng công nghệ và thiết bị hiện đại vào việc khám chữa bệnh, mà còn bao gồm cả phần mềm quản lý thông minh, y bạ điện tử hay máy móc tự động trong quá trình vận hành...
Những chiếc đồng hồ điểm nhấn của Geneva Watch Days 2025
Ra đời trong năm đại dịch 2020, triển lãm đồng hồ Geneva Watch Days đóng vai trò như bước khởi động cho mùa mua sắm quan trọng nhất của ngành đồng hồ: kỳ nghỉ lễ cuối năm. …
Đồng hồ Thuỵ Sĩ vẫn lạc quan về thị trường Mỹ
Gia tăng xuất khẩu sản phẩm trong tháng 7 có thể giúp các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tránh được phần nào tác động toàn diện từ mức thuế mới 39% của Mỹ…
US Open: “Mỏ vàng” thực sự cho các tay vợt
Năm nay, US Open tiếp tục khẳng định vị thế là giải đấu có quỹ thưởng lớn nhất lịch sử quần vợt. Ban tổ chức công bố tổng số tiền thưởng lên tới 90 triệu USD, tăng 20% so với 75 triệu USD của năm ngoái…
Đồ uống chức năng trở thành xu hướng
Khi người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến sức khỏe, các loại đồ uống chức năng mang lại lợi ích cho cả tinh thần và thể chất đang bùng nổ…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: