
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 19/11/2025
PV
24/02/2017, 11:45

Theo đó, từ ngày 23/02/2017 đến hết ngày 23/05/2017, khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm Bảo An Tài Trí Ưu Việt tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc thỏa mãn điều kiện nêu trong thể lệ chương trình sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
Với nhiều quyền lợi tối ưu, “Bảo An Tài Trí Ưu Việt” được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngắn hạn và dài hạn, cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện cho cả khách hàng và gia đình.
Mọi chi tiết xin liên hệ điểm giao dịch Vietcombank gần nhất hoặc số hotline của VCLI 04.3974.9988 và Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của Vietcombank 1900 54 54 13 để được tư vấn, hỗ trợ.
Tóm lược về Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif
Được thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI) là liên doanh giữa ngân hàng Vietcombank, tập đoàn tài chính BNP Paribas Cardif và ngân hàng SeABank. VCLI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang tính chiến lược, nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của xã hội hiện đại – nhu cầu được bảo vệ trước rủi ro. Hiện nay, VCLI cung cấp 6 sản phẩm: Bảo An Tín Dụng, Bảo An Gia, Bảo An Tích Lũy, Bảo An Tài Trí, Bảo An Tài Trí Ưu Việt, Bảo An Tín Dụng Ưu Việt liên quan đến vay ngân hàng, giáo dục, sức khỏe và tiết kiệm. VCLI hoạt động dựa trên mô hình bảo hiểm liên kết ngân hàng, sử dụng nguồn lực sẵn có của ngân hàng kết hợp với sản phẩm bảo hiểm lợi ích cao nhằm mang lại giải pháp tài chính tối ưu cho các gia đình và cá nhân.
PV
Sau khi lực lượng chức năng kiểm tra các cơ sở của thẩm mỹ viện Mailisa tại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Nha Trang (Khánh Hòa), Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, dư luận bắt đầu chú ý đến các sản phẩm liên quan đến chuỗi cơ sở làm đẹp này…
Từ ngày 18/11, hãng hàng không quốc tế EVA Air chính thức tăng khai thác đường bay mới Việt Nam - Dallas–Fort Worth (Mỹ) (quá cảnh tại Đài Bắc) lên 5 chuyến mỗi tuần.
Trong bối cảnh ngành đồ thể thao có một năm đầy biến động, vẫn có một điểm sáng rõ rệt: mảng đồ chạy bộ. Dù kết quả kinh doanh tổng thể của từng thương hiệu thể thao có khác nhau, phân khúc chạy bộ vẫn tăng trưởng mạnh trên toàn thị trường...
Các bác sỹ cảnh báo, thời tiết trở lạnh, số ca đột quỵ và nhồi máu cơ tim thường tăng cao, đặc biệt là vào rạng sáng. Với người tăng huyết áp, chỉ cần một đợt co mạch đột ngột khi ra khỏi giường cũng có thể gây vỡ mạch máu não hoặc tắc mạch...
LocknLock – Thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: