Cơ quan ngôn luận của ngành tài chính ra báo điện tử
Thời báo Tài chính Việt Nam hiện được định hướng phát triển theo mô hình tổ hợp báo chí đa phương tiện
Ngày 30/8, Thời báo Tài chính Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 20 năm xuất bản số báo đầu tiên và ra mắt phiên bản điện tử.
Là cơ quan ngôn luận của ngành tài chính, tờ báo được đánh giá đã góp sức phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, với nhiều tác phẩm có tiếng vang, đề cập đến công cuộc đổi mới doanh nghiệp nhà nước, cuôc cách mạng trong lĩnh vực thuế, chống thất thoát trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Nhiều tác giả và tác phẩm đã được trao giải thưởng báo chí quốc gia.
Thời báo Tài chính Việt Nam hiện được định hướng phát triển theo mô hình tổ hợp báo chí đa phương tiện, và việc ra mắt báo điện tử (thoibaotaichinhvietnam.vn) là một bước đi mới .
Thời báo Tài chính điện tử có 9 chuyên mục chính, lấy thông tin về lĩnh vực tài chính làm trục trung tâm, đồng thời phản ánh các mặt của đời sống xã hội dưới góc nhìn tài chính.
Trang báo cũng được thiết kế để phát huy khả năng đa phương tiện của báo điện tử, mở ra kênh giao tiếp, tương tác với độc giả, tiếp nhận và đăng tải các ý kiến của độc giả…, cũng như cung cấp các hình ảnh, video clip phục vụ nhu cầu thông tin thẩm mỹ và giải trí của độc giả.
Trang báo cũng được thiết kế để phát huy khả năng đa phương tiện của báo điện tử, mở ra kênh giao tiếp, tương tác với độc giả, tiếp nhận và đăng tải các ý kiến của độc giả…, cũng như cung cấp các hình ảnh, video clip phục vụ nhu cầu thông tin thẩm mỹ và giải trí của độc giả.