Công ty bất động sản Đảo Vàng công bố đại sứ thương hiệu

P.V

27/04/2017, 11:00

Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức lễ khánh thành biệt thự mẫu và công bố đại sứ thương hiệu

Ông Trần Đăng Khoa - thứ 2 từ trái qua - và Đại sứ thương hiệu danh hài Trường Giang - đầu tiên bên phải.
Ông Trần Đăng Khoa - thứ 2 từ trái qua - và Đại sứ thương hiệu danh hài Trường Giang - đầu tiên bên phải.

Sáng ngày 20/4/2017 tại khu biệt thự Sonasea Golden Villas, Phú Quốc, Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng (GIS) đã tổ chức lễ khánh thành biệt thự mẫu và công bố đại sứ thương hiệu.

Khu biệt thự biển Phú Quốc Sonasea Golden Villas - nằm ở vị trí trung tâm khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ tọa lạc tại Bãi Trường Sonasea Villas and Resorts - do GIS hợp tác đầu tư với tập đoàn CEO Group.

Trong phát biểu chính thức tại buổi lễ khánh thành, đại diện Công ty Đảo Vàng, ông Trần Đăng Khoa đã công bố nghệ sĩ hài Trường Giang là đại sứ thương hiệu của công ty bất động sản Đảo Vàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của biệt thự Sonasea Golden Villas.

Biệt thự biển Sonasea Golden Villas được công ty bất động sản Đảo Vàng đầu tư với không gian sống thoáng đãng, nội thất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu sẽ mang lại cho chủ sở hữu những trải nghiệm khác biệt.

Đại diện công ty bất động sản Đảo Vàng, đại điện chủ đầu tư tập toàn CEO, các đối tác... sau đó đã thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành biệt thự mẫu.

 

* Thông tin chi tiết:

Công ty NHHH Dịch vụ Bất động sản Đảo Vàng

Địa chỉ: 35 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, Tp.HCM

Điện thoại: (08)54166116

Fax: (08)54125025

Hotline: 0932111133

Email: info@goldenisland.vn

Website: www.goldenisland.vn

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy