20:10 03/11/2022

Công ty Cổ phần CMC vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2022

Khánh Huyền

Ngày 2/11, Công ty Cổ phần CMC đã tham dự Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Công ty Cổ phần CMC tự hào là một trong 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 được vinh danh tại chương trình...

Ông Trần Đức Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần CMC đón nhận biểu trưng Vietnam Value 2022.
Ông Trần Đức Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần CMC đón nhận biểu trưng Vietnam Value 2022.

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 có sự tham dự của Đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ chính trị, Thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Lãnh đạo các Bộ Ban ngành, cơ quan Trung ương là thành viên của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Trải qua hơn 9 tháng đăng ký xét duyệt, Công ty Cổ phần CMC vinh dự đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí đánh giá của Chương trình và trở thành một trong số 172 doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần CMC - Ông Trần Đức Huy đại diện CMC Tiles đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022. “Thương hiệu Quốc gia là một danh hiệu, là động lực to lớn đối với Công ty Cổ phần CMC, cho chúng tôi nhìn thấy trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát triển thương hiệu vì năng lực cạnh tranh của CMC cũng là năng lực Thương hiệu Quốc gia. Công ty Cổ phần CMC sẽ tiếp tục theo đuổi 3 định hướng cốt lõi: Đặt khách hàng là trung tâm; Làm chủ công nghệ, đổi mới sản phẩm; và hướng tới các hoạt động phát triển bền vững”, ông Trần Đức Huy chia sẻ.

Gạch ốp lát CMC và Ngói tráng men cao cấp Galaxy là 2 thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần CMC được vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

Gạch ốp lát CMC là thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho những công trình trên khắp Việt Nam. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất. Sản phẩm Gạch Granite công nghệ thấm muối tan và công nghệ phủ men vi tinh kim cương là những công nghệ hiện đại hàng đầu mà CMC Tiles là đơn vị tiên phong ứng dụng dựa trên công trình nghiên cứu làm chủ.

Phối cảnh sản phẩm Gạch ốp lát CMC - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.
Phối cảnh sản phẩm Gạch ốp lát CMC - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022.

Năng lực sản xuất vượt trội với hơn 2000 mẫu gạch, 16 dạng kích thước, 10 dạng bề mặt, CMC Tiles mang đến cho khách hàng giải pháp đa dạng và chất lượng, có khả năng ứng dụng linh hoạt trong không gian kiến trúc từ công trình dân sinh đến chung cư cao cấp, tổ hợp thương mại dịch vụ.

Ngói tráng men cao cấp Galaxy là thương hiệu ngói cao cấp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Cải tiến ngói dựa trên những yếu tố truyền thống, sản phẩm Ngói tráng men cao cấp Galaxy là thế hệ kế thừa và tiếp nối của dòng mái ngói hiện đại với chất liệu cao cấp, gam màu thời thượng, độ bền vượt trội.

Không gian trưng bày Ngói tráng men Cao cấp Galaxy - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 tại FlagShip Showroom Hà Nội.
Không gian trưng bày Ngói tráng men Cao cấp Galaxy - Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 tại FlagShip Showroom Hà Nội.

Sản phẩm ngói tráng men của CMC có độ dày cao hơn 30% so với các dòng mái ngói thông thường trên thị trường, kết cấu ưu việt với múi sóng cao nhất. Đặc biệt Ngói tráng men cao cấp Galaxy có đồng bộ phụ kiện ngói đi kèm giúp thi công chuyên nghiệp và dễ dàng bao gồm: Ngói nóc, Ngói rìa, Ngói cuối nóc, Ngói cuối rìa, Ngói chữ T và Ngói chạc ba. Ngói tráng men cao cấp CMC Galaxy có độ bền cơ học cao, đặc biệt độ dai va đập cao hơn các loại ngói khác tới 16 lần. Sản phẩm thỏa mãn các yêu cầu của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản.

Trải qua hơn 19 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã tôn vinh và trở thành bệ phóng vững mạnh cho các doanh nghiệp tiêu biểu đại diện Thương hiệu quốc gia Việt Nam; giúp các doanh nghiệp vươn tầm thế giới, tăng cường sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế; xứng đáng là những doanh nghiệp đi đầu trong tương lai, kiến tạo sức mạnh và giá trị cho nước nhà vì một Việt Nam hùng cường và phát triển thịnh vượng.

Năm 2022 là năm thứ hai Bộ Công Thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 8/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương và là năm đầu tiên triển khai Thông tư số 25/2021/TT-BCT ngày 20 tháng 12 năm 2021 của Bộ Công Thương. Cụ thể, các hồ sơ đăng ký được đánh giá, thẩm định theo 3 tiêu chí: (i) Chất lượng; (ii) Đổi mới, sáng tạo; và (iii) Năng lực tiên phong.

Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia sẽ được Nhà nước bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm uy tín và chất lượng, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế trong nước và vươn tầm quốc tế.

Công ty Cổ phần CMC là một trong 3 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022 thuộc DNP Holding.

* Thông tin chi tiết:

Website: https://cmctiles.vn

Facebook: https://www.facebook.com/gachoplatCMC