
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 22/11/2025
Phương Thảo
24/04/2018, 12:08
American Tourister, thương hiệu vali hàng đầu thế giới công bố việc chọn siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu mới trong năm 2018. Nhân sự kiện này, nhãn hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, diễn ra đồng loạt trên toàn hệ thống cửa hàng trong tháng 4 này.
Với phong cách năng động, tự tin và số lượng fan theo dõi hơn 230 triệu người trên Facebook và Instagram, Cristiano hội tụ đầy đủ những phẩm chất giá trị nhất của thương hiệu American Tourister. Đồng thời, việc chọn siêu sao này làm đại sứ thương hiệu càng tạo ra sức cuốn hút khi cơn sốt của ngày hội bóng đá – World Cup 2018 đang đến rất gần với cổ động viên bóng đá toàn cầu.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng vô cùng hào hứng với việc trở thành Đại sứ thương hiệu American Tourister. Cristiano Ronaldo chia sẻ: "
Tôi rất vui khi gia nhập vào gia đình American Tourister. Đây là một thương hiệu vali có nhiều tính năng, một sản phẩm rất tuyệt vời, vô cùng quyến rũ đối với mọi người. Bản thân là người thường xuyên di chuyển, tôi đánh giá cao chiếc vali American Tourister vừa chất lượng vừa giúp mình thể hiện đầy đủ cá tính của bản thân
".
Để chào mừng sự kiện này, American Tourister cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, sự kiện chính "Bring Back More" diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City từ ngày 20 đến hết ngày 25/4/2018, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm va li cao cấp American Tourister với ưu đãi giảm giá từ 30 đến 50%, riêng bộ sưu tập Curio sẽ giảm 20% và tặng quà trị giá 600.000 đồng.Ngoài ra, khi khách khách hàng mua bất kỳ sản phẩm vali, balo nào của thương hiệu American Tourister sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng:- 1 chuyến du lịch Mỹ dành cho cặp đôi trị giá 120.000.000 đồng
- 10 chiếc Vali Curio size cabin giá 35.000.000 đồng.Đặc biệt hơn, khi khách hàng thanh toán sẽ được tham gia vòng quay may mắn được thêm quà tặng hoặc hoàn tiền lên đến 300.000 đồng.
Curio là bộ sưu tập mới của American Tourister với thiết kế độc đáo chắc chắn, chức năng mở rộng không gian chứa hành lý giúp bạn đóng gói được nhiều đồ đạc hơn, đồng thời với khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ giúp hành lý bạn an toàn hơn. Tay cầm mềm và êm ái, hệ thống bánh xe đôi 360° của vali Curio giúp di chuyển mượt mà và nhẹ nhàng trong mỗi hành trình.
Tìm hiểu thêm sản phẩm và thông tin thương hiệu tại samsonite-indochine.com hoặc www.hol.com.vn Hotline: 1800 6063 - 18006360
Dù chất liệu len truyền thống vẫn giữ vị thế hàng đầu trong mùa đông và len cashmere luôn có sức hấp dẫn riêng, len Alpaca đang ngày càng nổi lên như loại sợi được nhiều nhà thiết kế lớn ưu tiên lựa chọn...
Quá trình đô thị mang đến các chuỗi cửa hàng tiện lợi mở xuyên đêm hiện diện trên từng ngõ phố. Bữa ăn trở thành một khái niệm “đơn giản” với giới trẻ. Tuy nhiên, cái giá phải trả là không nhỏ với người tiêu dùng...
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 24 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh là dịp tôn vinh sáng tạo và quảng bá điện ảnh Việt đến công chúng trong nước và quốc tế...
Ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào thị trường chăm sóc da dành cho trẻ em, thanh thiếu niên. Tuy nhiên, một loạt sản phẩm chăm sóc da mới hướng đến thế hệ Gen Alpha gần đây đã khiến giới chuyên môn lo ngại...
Theo nghiên cứu của UOB, niềm tin vào môi trường kinh tế vĩ mô đã chuyển hóa thành sự lạc quan về tài chính cá nhân của người tiêu dùng Việt Nam. Dù phần lớn có nền tảng tài chính vững vàng, Gen Z vẫn là nhóm ít có sự chuẩn bị tài chính nhất…
Thế giới
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: