Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister

Phương Thảo

24/04/2018, 12:08

American Tourister, thương hiệu vali hàng đầu thế giới công bố việc chọn siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu mới trong năm 2018. Nhân sự kiện này, nhãn hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, diễn ra đồng loạt trên toàn hệ thống cửa hàng trong tháng 4 này.

VnEconomy

Với phong cách năng động, tự tin và số lượng fan theo dõi hơn 230 triệu người trên Facebook và Instagram, Cristiano hội tụ đầy đủ những phẩm chất giá trị nhất của thương hiệu American Tourister. Đồng thời, việc chọn siêu sao này làm đại sứ thương hiệu càng tạo ra sức cuốn hút khi cơn sốt của ngày hội bóng đá – World Cup 2018 đang đến rất gần với cổ động viên bóng đá toàn cầu.

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 1.
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 1.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng vô cùng hào hứng với việc trở thành Đại sứ thương hiệu American Tourister. Cristiano Ronaldo chia sẻ: "

Tôi rất vui khi gia nhập vào gia đình American Tourister. Đây là một thương hiệu vali có nhiều tính năng, một sản phẩm rất tuyệt vời, vô cùng quyến rũ đối với mọi người. Bản thân là người thường xuyên di chuyển, tôi đánh giá cao chiếc vali American Tourister vừa chất lượng vừa giúp mình thể hiện đầy đủ cá tính của bản thân

".

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 2.
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 2.

Để chào mừng sự kiện này, American Tourister cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, sự kiện chính "Bring Back More" diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City từ ngày 20 đến hết ngày 25/4/2018, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm va li cao cấp American Tourister với ưu đãi giảm giá từ 30 đến 50%, riêng bộ sưu tập Curio sẽ giảm 20% và tặng quà trị giá 600.000 đồng.Ngoài ra, khi khách khách hàng mua bất kỳ sản phẩm vali, balo nào của thương hiệu American Tourister sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng:- 1 chuyến du lịch Mỹ dành cho cặp đôi trị giá 120.000.000 đồng

- 10 chiếc Vali Curio size cabin giá 35.000.000 đồng.Đặc biệt hơn, khi khách hàng thanh toán sẽ được tham gia vòng quay may mắn được thêm quà tặng hoặc hoàn tiền lên đến 300.000 đồng.

Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 3.
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 3.

Curio là bộ sưu tập mới của American Tourister với thiết kế độc đáo chắc chắn, chức năng mở rộng không gian chứa hành lý giúp bạn đóng gói được nhiều đồ đạc hơn, đồng thời với khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ giúp hành lý bạn an toàn hơn. Tay cầm mềm và êm ái, hệ thống bánh xe đôi 360° của vali Curio giúp di chuyển mượt mà và nhẹ nhàng trong mỗi hành trình. 

Tìm hiểu thêm sản phẩm và thông tin thương hiệu tại samsonite-indochine.com hoặc www.hol.com.vn Hotline: 1800 6063 - 18006360

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Những thị trường có nhu cầu vàng lớn nhất, Việt Nam cũng có mặt

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Mật độ triệu phú tại các nền kinh tế trên thế giới

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy