Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister
Phương Thảo
24/04/2018, 12:08
American Tourister, thương hiệu vali hàng đầu thế giới công bố việc chọn siêu sao bóng đá quốc tế Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu mới trong năm 2018. Nhân sự kiện này, nhãn hàng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, diễn ra đồng loạt trên toàn hệ thống cửa hàng trong tháng 4 này.
Với phong cách năng động, tự tin và số lượng fan theo dõi hơn 230 triệu người trên Facebook và Instagram, Cristiano hội tụ đầy đủ những phẩm chất giá trị nhất của thương hiệu American Tourister. Đồng thời, việc chọn siêu sao này làm đại sứ thương hiệu càng tạo ra sức cuốn hút khi cơn sốt của ngày hội bóng đá – World Cup 2018 đang đến rất gần với cổ động viên bóng đá toàn cầu.
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 1.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng vô cùng hào hứng với việc trở thành Đại sứ thương hiệu American Tourister. Cristiano Ronaldo chia sẻ: "
Tôi rất vui khi gia nhập vào gia đình American Tourister. Đây là một thương hiệu vali có nhiều tính năng, một sản phẩm rất tuyệt vời, vô cùng quyến rũ đối với mọi người. Bản thân là người thường xuyên di chuyển, tôi đánh giá cao chiếc vali American Tourister vừa chất lượng vừa giúp mình thể hiện đầy đủ cá tính của bản thân
".
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 2.
Để chào mừng sự kiện này, American Tourister cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, sự kiện chính "Bring Back More" diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City từ ngày 20 đến hết ngày 25/4/2018, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm va li cao cấp American Tourister với ưu đãi giảm giá từ 30 đến 50%, riêng bộ sưu tập Curio sẽ giảm 20% và tặng quà trị giá 600.000 đồng.Ngoài ra, khi khách khách hàng mua bất kỳ sản phẩm vali, balo nào của thương hiệu American Tourister sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng:- 1 chuyến du lịch Mỹ dành cho cặp đôi trị giá 120.000.000 đồng
- 10 chiếc Vali Curio size cabin giá 35.000.000 đồng.Đặc biệt hơn, khi khách hàng thanh toán sẽ được tham gia vòng quay may mắn được thêm quà tặng hoặc hoàn tiền lên đến 300.000 đồng.
Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu American Tourister - Ảnh 3.
Curio là bộ sưu tập mới của American Tourister với thiết kế độc đáo chắc chắn, chức năng mở rộng không gian chứa hành lý giúp bạn đóng gói được nhiều đồ đạc hơn, đồng thời với khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ giúp hành lý bạn an toàn hơn. Tay cầm mềm và êm ái, hệ thống bánh xe đôi 360° của vali Curio giúp di chuyển mượt mà và nhẹ nhàng trong mỗi hành trình.
Tìm hiểu thêm sản phẩm và thông tin thương hiệu tại samsonite-indochine.com hoặc www.hol.com.vn Hotline: 1800 6063 - 18006360
Đọc thêm
[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển
Ngày 17/9/2025, trong không gian trang trọng và ấm áp tại thủ đô Stockholm, Đại sứ quán Việt Nam tại Thụy Điển đã tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam…
Mỹ phẩm chuyển hướng sang bán lẻ tại sân bay
Khi cửa hàng miễn thuế ở trung tâm thành phố dần đem lại ít lợi nhuận, các doanh nghiệp mỹ phẩm đang quay trở lại tập trung vào sân bay, nơi trải nghiệm trở thành động lực thúc đẩy doanh số…
Xu hướng “sách số”: Tín hiệu tích cực cho văn hóa đọc
Sách số là giải pháp giúp bù đắp thói quen đọc sách truyền thống. Đây có thể coi như một tín hiệu tích cực trong bối cảnh người đọc, đặc biệt là người đọc trẻ, ngày càng bị thu hút bởi nhiều loại hình giải trí hiện đại...
Nhà tắm hơi: Cơn sốt thượng lưu mới tại Trung Quốc
Từng mang tiện ích chăm sóc sức khoẻ đơn thuần, nhà tắm công cộng nay đã trở thành địa điểm giao lưu xã hội mới, nơi máy sấy Dyson, liệu pháp chăm sóc da cao cấp Valmont cùng hội tụ…
Tiềm năng y học cổ truyền Việt Nam trong giai đoạn mới
Tại nhiều cơ sở y tế hiện nay, việc điều trị và phục hồi chức năng cho bệnh nhân đã được triển khai theo hướng kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Điều này giúp rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế biến chứng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: