Cục trưởng Đường sắt chết tại cơ quan
Ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, được phát hiện đã chết tại phòng làm việc, chiều tối 22/1
Nguồn tin của VnEconomy cho hay ông Nguyễn Hữu Thắng, Cục trưởng Cục Đường sắt Việt Nam, Bộ Giao thông Vận tải, được phát hiện đã chết tại phòng làm việc vào cuối giờ chiều hôm nay (22/1)
22h tối nay, lực lượng công an đang có mặt tại trụ sở Bộ Giao thông Vận tải ở số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng.
Hiện trường bị phong tỏa, khiến nhiều cán bộ của bộ này và ngành đường sắt không thể vào được bên trong.
Cục Đường sắt Việt Nam là đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật đối với chuyên ngành giao thông vận tải đường sắt thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ theo phân cấp, ủy quyền của Bộ trưởng.
Hồi đầu năm, vì một phát ngôn "không phù hợp", ông Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng Đinh La Thăng "phê bình nghiêm khắc", đồng thời được yêu cầu phải tiếp tục làm rõ trách nhiệm liên quan việc tăng tổng mức đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông cũng là dự án gặp nhiều rắc rối trong năm 2014, với hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
Trong khi đó, ngành đường sắt cũng đối mặt một vụ tai tiếng nghiêm trọng liên quan đến ODA Nhật Bản, vẫn thường được công luận gọi là "vụ JTC".
VnEconomy sẽ tiếp tục thông tin về sự việc đáng tiếc này.
22h tối nay, lực lượng công an đang có mặt tại trụ sở Bộ Giao thông Vận tải ở số 80 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng.
Hiện trường bị phong tỏa, khiến nhiều cán bộ của bộ này và ngành đường sắt không thể vào được bên trong.
Cục Đường sắt Việt Nam là đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải, thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật đối với chuyên ngành giao thông vận tải đường sắt thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ theo phân cấp, ủy quyền của Bộ trưởng.
Hồi đầu năm, vì một phát ngôn "không phù hợp", ông Nguyễn Hữu Thắng từng bị Bộ trưởng Đinh La Thăng "phê bình nghiêm khắc", đồng thời được yêu cầu phải tiếp tục làm rõ trách nhiệm liên quan việc tăng tổng mức đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông cũng là dự án gặp nhiều rắc rối trong năm 2014, với hai vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
Trong khi đó, ngành đường sắt cũng đối mặt một vụ tai tiếng nghiêm trọng liên quan đến ODA Nhật Bản, vẫn thường được công luận gọi là "vụ JTC".
VnEconomy sẽ tiếp tục thông tin về sự việc đáng tiếc này.