Cuộc cách tân của “Bia Sài Gòn”

Trung Quân

27/10/2014, 14:27

Bia lon 333 sắp làm một “cuộc cách mạng” để thay đổi hình ảnh bên ngoài

Theo nguồn tin từ Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), thùng bia lon 333 sẽ được đổi mới với màu đỏ nổi bật trên nền trắng, cùng những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng. <br>
Theo nguồn tin từ Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), thùng bia lon 333 sẽ được đổi mới với màu đỏ nổi bật trên nền trắng, cùng những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng. <br>

Tháng 9 vừa rồi, bia chai Saigon Export, Sài Gòn Lager đã khoác áo mới, với nhãn ở cổ chai, thay cho foil nhôm và lớp nhãn ánh kim thay thế nhãn giấy quen thuộc.

Đến tháng 11 này, sản phẩm bia lon 333 - mới được công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel đã xếp ở vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam - cũng sẽ làm một “cuộc cách mạng” để thay đổi hình ảnh bên ngoài.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), thùng bia lon 333 sẽ được đổi mới với màu đỏ nổi bật trên nền trắng, cùng những sọc trang trí tạo thành chữ V - biểu tượng chiến thắng.

Đây được xem là sự kết hợp giữa truyền thống và cách tân, mang đến một diện mạo mới, hiện đại, trẻ trung và thân thiện hơn cho thương hiệu bia này.

Lâu nay, người tiêu dùng đã quá quen thuộc với các sản phẩm truyền thống như Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export, Sài gòn Special…, thường được gọi bằng những cái tên gọi rất dung dị như “Sài Gòn Xanh”, “Sài Gòn đỏ”, “Sài Gòn lùn”...

Dù trên thị trường trong nước đã xuất hiện nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Sabeco vẫn là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang tiếp tục tiếp cận những thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan…

Năm 2010, Sabeco đã đánh dấu cột mốc có tính bước ngoặt khi đạt sản lượng 1 tỷ lít bia. Năm 2014, doanh nghiệp này phấn đấu đạt sản lượng trên 1,336 tỷ lít.

Sabeco đang ở vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới, đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á.

Đọc thêm

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy