09:07 16/09/2009

Cuối tháng 9 sẽ diễn ra Lễ hội đồ uống Việt Nam 2009

Y Nhung

Trong ba ngày diễn ra lễ hội Đồ uống Việt Nam 2009, các loại bia sẽ được bán theo giá gốc tới người tiêu dùng Thủ đô

Họp báo về lễ hội Đồ uống Việt Nam 2009- Ảnh TN.
Họp báo về lễ hội Đồ uống Việt Nam 2009- Ảnh TN.
Từ 25 - 27/9 tới đây, trong ba ngày diễn ra lễ hội Đồ uống Việt Nam 2009, các loại bia sẽ được bán theo giá gốc tới người tiêu dùng Thủ đô.

Đây là lễ hội do Hiệp hội Bia - Rượu- Nước giải khát Việt Nam (VBA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch.

Năm nay, lễ hội Đồ uống Việt Nam sẽ được tổ chức tại Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội với sự đăng ký tham gia của khoảng 30 doanh nghiệp lớn trong ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát của nước ta. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp phân phối, cung ứng vật tư trong ngành.

“Với tính chất là lễ hội nên mục đích chính của các doanh nghiệp tham gia là giới thiệu tới người tiêu dùng trong và ngoài nước các thương hiệu cũng như sự phong phú của đồ uống Việt Nam”, ông Nguyễn Văn Hùng, Phó chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu- Nước giải khát Việt Nam (VBA) cho biết tại buổi họp báo được tổ chức vào chiều 15/9, ở Hà Nội.

Theo đó, trong ba ngày diễn ra lễ hội này, tất cả sản phẩm bia của các nhà sản xuất sẽ được bán theo giá xuất xưởng và sẽ có một buổi hội thảo riêng để giới thiệu tới các nhà sản xuất các công nghệ thanh trùng bia mới nhất trên thế giới.