Daesang Đức Việt khánh thành Nhà máy Hưng Yên số 2

Thu Hà

13/05/2024, 11:35

Sáng 13/5/2024, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt chính thức khánh thành Nhà máy Hưng Yên số 2, đánh dấu bước phát triển về quy mô sản xuất, cũng như lời khẳng định mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội đến người tiêu dùng...

Đại diện các Lãnh đạo Daesang Đức Việt cắt băng khánh thành Nhà máy Hưng Yên số 2.
Đại diện các Lãnh đạo Daesang Đức Việt cắt băng khánh thành Nhà máy Hưng Yên số 2.

Nhà máy Hưng Yên số 2 nằm trong khuôn viên Nhà máy Hưng Yên của Daesang Đức Việt. Nhà máy được xây dựng từ 7/2023 với diện tích sử dụng gần 12.000m2.

Ông Jang Hoon - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt - khẳng định vai trò của Nhà máy số 2 và tiềm năng phát triển của Daesang Đức Việt.
Ông Jang Hoon - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt - khẳng định vai trò của Nhà máy số 2 và tiềm năng phát triển của Daesang Đức Việt.

Nếu như nhà máy số 1 với dòng sản phẩm chủ lực là xúc xích tươi nguyên bản Đức, dòng sản phẩm Seoul’s hotdog làm nên tên tuổi của Đức Việt, thì nhà máy số 2 sẽ có đa dạng dòng sản phẩm mới như xúc xích ăn liền, bánh bao, chả giò hay đồ viên cao cấp.

Nhà máy Hưng Yên số 2 với có diện tích sử dụng gần 12.000m2.
Nhà máy Hưng Yên số 2 với có diện tích sử dụng gần 12.000m2.

Nhà máy số 2 được thiết kế khép kín cùng các dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Nổi bật nhất phải kể đến dòng sản phẩm Kimchi Jongga, thương hiệu số 1 tại Hàn Quốc. Với công thức kimchi truyền thống, Kimchi Jongga mang đến vị giòn, ngon, chuẩn Hàn, có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tháng 4/2024, kimchi Jongga chính thức được sản xuất tại nhà máy Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt. Trong thời gian tới, sản phẩm sẽ nhanh chóng có mặt trên quầy kệ các đại lý, siêu thị trên cả nước.

Kimchi Jongga - Thương hiệu số 1 Hàn Quốc - được sản xuất từ năm 1987.
Kimchi Jongga - Thương hiệu số 1 Hàn Quốc - được sản xuất từ năm 1987.

Được thành lập từ năm 2000, tiên phong đưa xúc xích tươi đến tay người tiêu dùng, đến nay, sau khi sáp nhập vào tập đoàn Daesang Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu, cùng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại.

* Thông tin chi tiết: Hotline: 0914.01.02.09. Fanpage: Daesang Đức Việt.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 39-2025

Bối cảnh và thực tiễn cho thấy thời gian tới, Việt Nam khó có thể tăng trưởng bằng con đường gia tăng quy mô hàng hóa xuất khẩu như trong nhiều năm qua, mà phải chuyển hướng sang tăng phần giá trị gia tăng tạo ra trong nước của hàng hóa.

Bài viết mới nhất

[Video]: Lũ quét tràn về xã miền núi Thanh Hoá

[Video]: Lũ quét tràn về xã miền núi Thanh Hoá

15 quốc gia có đầu tư tư nhân vào AI lớn nhất thế giới

15 quốc gia có đầu tư tư nhân vào AI lớn nhất thế giới

Đà Nẵng đăng cai giải IRONMAN cự ly toàn phần vào năm 2026

Đà Nẵng đăng cai giải IRONMAN cự ly toàn phần vào năm 2026

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy