Đài VTC và Chicilon Media “bắt tay”, tham vọng mở rộng thị trường

Nam Anh

05/04/2024, 15:42

Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông với mục tiêu mở rộng thị trường, trở thành đối tác toàn diện, bền vững...

Đại diện lãnh đạo hai bên tại lễ kí kết hợp tác truyền thông.
Đại diện lãnh đạo hai bên tại lễ kí kết hợp tác truyền thông.

Cụ thể, thông qua thỏa thuận hợp tác, Đài VTC sẽ hỗ trợ, quảng bá, truyền thông nhằm giúp gia tăng nhận diện hình ảnh thương hiệu và hoạt động của Chicilon Media tại Việt Nam thông qua các kênh truyền hình, truyền thông của Đài, đến với nhiều hơn khán giả, độc giả cả nước.

Hai bên khẳng định sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất phục vụ quảng bá, truyền thông các dịch vụ, sản phẩm truyền thông của nhau; hỗ trợ và ưu tiên truyền tải các sản phẩm chiến lược, theo từng giai đoạn của đơn vị đối tác lên các hạ tầng sẵn có, nhằm giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả tốt nhất. Song song, hai bên cam kết sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong các hoạt động thực hiện nhiệm vụ chiến lược, chuyên sâu.

Hợp tác giữa Đài VTC và Chicilon Media được thiết lập trên cơ sở khai thác tốt tiềm năng hiện có, phát huy lợi thế của mỗi bên; từ đó phát triển mở rộng, đa dạng hóa hoạt động sản xuất chương trình, hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả truyền thông hiện đại và gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Theo thỏa thuận, Đài VTC và Chicilon Media khẳng định đẩy mạnh quan hệ hợp tác, phát huy tối đa thế mạnh hai bên, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện, lâu dài, bền vững.

Ông Trần Đức Thành, Giám đốc Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, cho rằng cả Chicilon Media và Đài VTC cùng có chung mục tiêu phát triển tệp người dùng, tăng trưởng doanh thu, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp. Hai đơn vị hiện đang triển khai hình thức kinh doanh khác nhau, nhưng hoàn toàn có thể hợp tác để trở thành cánh tay nối dài trước yêu cầu, thách thức của thị trường truyền thông mới.

Đài VTC hiện đang là hệ thống truyền hình truyền thông đa nền tảng bao gồm 15 kênh truyền hình, Báo điện tử VTC News và Trung tâm Nội dung số VTC NOW.

Trong khi đó, Chicilon Media đang sở hữu mạng lưới truyền thông 5 Kênh: tivi thang máy, Poster thang máy, Poster siêu thị, Poster và LED lớn sân bay; hơn 36.000 màn hình quảng cáo kỹ thuật số thang máy phủ sóng tại ba thành phố lớn Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, chiếm 92% thị phần theo tiêu chuẩn khai thác, cùng hệ thống 30 màn hình LED tại các sân bay trên toàn quốc.

Đọc thêm

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 34-2025

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Bức tranh về ứng dụng AI và Data trong đổi mới sáng tạo

Ngành rau quả vẫn còn cơ hội bứt phá

Ngành rau quả vẫn còn cơ hội bứt phá

VnEconomy

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: