Đâu là đáp số cho “cơn sốt” bất động sản Sun Property giữa mùa dịch?
Bất động sản Sun Property đã lập nhiều kỷ lục đáng nể trong mùa dịch: 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long, Quảng Ninh) “hết veo” ngay sau khi giới thiệu ra thị trường...
Lập “kỷ lục” trên thị trường địa ốc với những dự án mới liên tiếp “trình làng”, bất động sản Sun Property (thành viên Sun Group) đã tạo nhiều đợt sóng đầu tư lớn từ Bắc chí Nam, bất chấp ảnh hưởng dịch bệnh. Điều gì đã làm nên hấp lực mạnh mẽ của thương hiệu bất động sản cao cấp này?
NHỮNG “KỲ TÍCH” GIỮA MÙA DỊCH
Ngày 2/10, dãy shophouse đầu tiên của phân khu Amsterdam thuộc siêu dự án Sun Grand Boulevard (Sầm Sơn, Thanh Hóa) chính thức cất nóc. Nhiều chủ shophouse bày tỏ, họ không nghĩ tiến độ dự án lại “thần tốc” đến vậy, đặc biệt là giữa khó khăn của đợt dịch lần thứ 4.
Tại Thanh Hóa - điểm đến đầu tư mới của “ông lớn” Sun Group, không chỉ dự án Sun Grand Boulevard với những hạng mục quy mô đang cấp tập triển khai như quảng trường biển, trục đại lộ thương mại đẳng cấp dài 2,6km, rộng 120m, các phân khu shophouse,… mà các dự án khác trong quần thể 1260 ha như công viên Sun World, dự án đô thị nghỉ dưỡng Sun Riverside Village phong cách Miami bên sông Đơ… cũng không ngừng được thúc đẩy.
“Thần tốc” là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của bất động sản Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp của Tập đoàn Sun Group trên thị trường. Trong lúc dịch bệnh khiến nhiều dự án “đóng băng”, thì tiến độ các dự án của Sun Property từ Bắc chí Nam vẫn được đảm bảo.
Như tại Quảng Ninh, dự án khu đô thị siêu sang Sun Grand City Feria ở Bãi Cháy, Hạ Long kề bên vịnh di sản lập kỷ lục về tiến độ khi tổng thời gian xây dựng, hoàn thiện, bàn giao chỉ chưa đầy 1 năm. Các dự án trọng điểm khác như biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Limited Edition (Quang Hanh - Cẩm Phả), dự án tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town bên Vịnh Du thuyền (Bãi Cháy - Hạ Long) cũng đồng loạt đẩy nhanh tiến độ.
Tại Nam Phú Quốc, dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence thuộc “Thị trấn Địa Trung Hải” bờ Tây Nam đảo với hệ thống shophouse The Center hướng biển, các tháp cao tầng đầu tiên ở thành phố biển đảo cũng được miệt mài xây dựng.
Tận dụng quãng thời gian dịch bệnh, Sun Property nghiên cứu đưa ra thị trường các dòng bất động sản mới thời thượng, dẫn đầu xu thế, như dự án khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới kiểu mẫu Sun Tropical Village - mô hình wellness second home đầu tiên trên đảo Ngọc. Nằm ở vị trí đắc địa kề rừng, kế biển Bãi Kem - top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, Sun Tropical Village khai mở phân khúc bất động sản wellness ở Phú Quốc.
“Ngôi làng nhiệt đới” này là mảnh ghép mới nhất, góp phần hoàn thiện quần thể Bãi Kem, bổ sung vào bộ sưu tập hơn 50 công trình đẳng cấp trong hệ sinh thái nhiều tỷ USD của Sun Group tại Nam Phú Quốc.
Bất động sản Sun Property đã lập nhiều kỷ lục đáng nể trong mùa dịch: 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long, Quảng Ninh) “hết veo” ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, và 100% quỹ căn 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc) đến khách hàng thân thiết đều đã được đặt chỗ.
SỨC HÚT TỪ BẤT ĐỘNG SẢN SUN PROPERTY
Bên cạnh giá trị bền vững từ tiềm năng và nội lực trong từng sản phẩm, bất động sản Sun Property còn vượt trội trên thị trường nhờ giá trị cộng hưởng trong mô hình hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo.
Bằng chiến lược đầu tư “thâm canh” nâng tầm điểm đến độc đáo, Sun Group tạo nên những hệ sinh thái “3 chân kiềng” trên khắp Việt Nam: Sun World - thương hiệu vui chơi giải trí, Sun Hospitality - thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng, và Sun Property - thương hiệu bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng.
Từ Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh, Nam Phú Quốc, tới đây là Thanh Hóa, Hải Phòng, Tây Ninh…, sự hiện diện của hệ sinh thái Sun Group góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, bằng chuỗi công trình, dịch vụ có sự tương tác, bổ trợ lẫn nhau, gia tăng trải nghiệm, thu hút những dòng khách khổng lồ suốt 4 mùa, đồng thời không ngừng bổ sung các công trình, dịch vụ, sản phẩm mới.
Ngay trong mùa dịch, dù các công viên Sun World, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đóng cửa, nhưng công tác bảo trì, bảo dưỡng và làm mới các hạng mục, công tác đào tạo và đưa vào ứng dụng các công nghệ mới như không chạm, một chạm,… vẫn được triển khai để nâng cấp diện mạo, nâng cao dịch vụ, sẵn sàng đón du khách trở lại sau dịch với hàng loạt bất ngờ.
Trong khi đó, Sun Property không chỉ đẩy nhanh tiến độ các dự án BĐS mới, mà còn làm đẹp cảnh quan, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho các công trình hiện hữu. Như ở Nam Phú Quốc, khu Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem nổi bật đêm ngày sau khi được phủ lớp sơn mới, lắp đặt hệ thống chiếu sáng mặt ngoài hiện đại. Tại khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, kênh Riva, khu vui chơi trẻ em hay vườn dừa công cộng… cũng được bổ sung, sẵn sàng hạ tầng tiện ích đón cư dân về ở, kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.
Hay tại Sun Premier Village Primavera, bên cạnh lắp đặt đèn chiếu sáng mặt ngoài, triển khai nhà hàng biển, dự án vẽ tranh tường 3D độc đáo cũng đang được thực hiện. Không lâu nữa, “thị trấn Địa Trung Hải” ở bờ tây Nam đảo sẽ có thêm Cầu Hôn, show Vortex đỉnh cao, kỳ vọng biến nơi này thành tâm điểm nghỉ dưỡng, giải trí Phú Quốc.
Trong lúc ngành du lịch và các dự án khắp cả nước gần như “đóng băng”, thì hệ sinh thái Sun Group khắp ba miền vẫn không ngừng vận động, phát triển, mang lại giá trị lớn nhất cho điểm đến, du khách và nhà đầu tư. Nhờ đó, chủ nhân bất động sản Sun Property hưởng 3 giá trị “vàng”: Giá trị đẳng cấp của sản phẩm, giá trị cộng hưởng của hệ sinh thái, nguồn lợi lớn khi khối tài sản không ngừng tăng giá. Đó cũng chính là đáp số thuyết phục nhất cho sức hấp dẫn của bất động sản Sun Property trong mọi thời kỳ.