10:53 22/08/2022

Đâu là xu hướng đầu tư tại thị trường bất động sản Văn Giang, Hưng Yên cuối năm 2022?

Tuấn Sơn

Với ưu thế về nhiều mặt, Văn Giang (Hưng Yên) như viên ngọc thô đang được mài dũa, để trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản miền Bắc...

Với ưu thế về nhiều mặt, Văn Giang (Hưng Yên) như viên ngọc thô đang được mài dũa, để trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản miền Bắc.

NĂM 2021, GDP VƯỢT CHỈ TIÊU

Hưng Yên thu hút được 69 dự án mới với số vốn đăng ký đạt 2,945 tỷ USD, tập trung vào các dự án lớn. Bất động sản Hưng Yên đang theo hướng phát triển phân khúc biệt thự, liền kề, chung cư cao cấp… hướng tới nhu cầu tiêu dùng thật tại địa phương. Đây cũng là kênh đầu tư đem lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư khi các dự án được phát triển bởi các nhà đầu tư có năng lực, đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích, pháp lý rõ ràng, minh bạch.

Bên cạnh đó, nguồn cung bất động sản cao tầng tương đối đa dạng đến từ hàng loạt dự án cao tầng đang triển khai của các chủ đầu tư lớn như: Vingroup, Ecopark, Lạc Viên Cửu Cao… Sắp tới, thị trường Hưng Yên cũng đón nhận thêm một lượng lớn nguồn cung sản phẩm cao tầng khác từ các chủ đầu tư mới.

Có thể thấy, thị trường bất động sản Hưng Yên đang rất hấp dẫn và diễn ra đầy sôi động. Hơn hết, chỉ số GDP tăng trưởng của Hưng Yên ổn định cho thấy "sức khoẻ" của thị trường Hưng Yên rất tốt bất kể trong bối cảnh khó khăn chung của đại dịch Covid-19. Đây vừa là cơ sở, vừa là động lực để thị trường bất động sản Hưng Yên phát triển mạnh mẽ trong năm 2022 và những năm sau.

TRUST CITY - MẢNH GHÉP CỦA BẤT ĐỘNG SẢN VĂN GIANG, HƯNG YÊN

Vị trí “kim cương”- Giao thương phồn vinh: Chủ đầu tư Lạc Viên Cửu Cao đặt nền móng cho căn hộ cao cấp tại vị trí (xã Cửu Cao, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), thuộc khu vực phát triển kinh tế sôi động của Hải Dương.

Đây được đánh giá là vùng đất địa linh nhân kiệt, giàu tiềm năng, nối liền với nhiều tuyến đường huyết mạch (đường vành đai 3.5, đường vành đai 4, đường cao tốc Hà Nội Hải Phòng, đường liên tỉnh Hà Nội Hưng Yên, đường 5A Hà Nội - Hưng Yên), giúp cư dân tương lai linh hoạt trong mọi di chuyển.

Vị trí đắc địa tạo tại trung tâm huyện Văn Giang, điểm sáng bất động sản phía Đông Nam thủ đô.
Vị trí đắc địa tạo tại trung tâm huyện Văn Giang, điểm sáng bất động sản phía Đông Nam thủ đô.

Dự án nằm trên mặt đường 179, nơi gần trung tâm hành chính huyện, trường cấp 2-3 Văn Giang, bệnh viện đa khoa Văn Giang, bệnh viện quốc tế Phúc Lâm… hội tụ đủ 4 yếu tố: điện, đường, trường, trạm mọi thứ đều nằm trong tầm tay.

Bên cạnh đó, Trust city thuận lợi kết nối tiện ích ngoại khu: Học viện Golf, Sân Golf cao cấp, Học viện y khoa Tokyo, Đại học Quốc tế Anh Quốc, Trường liên cấp song ngữ Edison và Wellspring, Học viện bóng đá PVS... góp phần làm nơi đây trở nên ở đẳng cấp, văn minh hơn bất kỳ dự án nào.

Thiết kế độc đáo: Trust City là tòa chung cư cao cấp 21 tầng, tầng hầm để xe thông thoáng, tầng khối đế khu thương mại dịch vụ, tầng 2 bao gồm tổ hợp tiện ích như bể bơi, trung tâm gym, yoga, nhà trẻ…tầng 3 đến 21 là 285 căn hộ cao cấp.

Thiết kế hiện đại, thông minh gia tăng diện tích sử dụng, nuôi dưỡng sức khỏe từ thiên nhiên.
Thiết kế hiện đại, thông minh gia tăng diện tích sử dụng, nuôi dưỡng sức khỏe từ thiên nhiên.

Điểm khác biệt mà Trust city - dự án chung cư cao cấp mang lại, đó là thiết kế theo hình thức căn hộ nhiệt đới với các đặc điểm: Các phòng ngủ, phòng khách được thông gió chiếu sáng tối đa. Các phòng vệ sinh và bếp cũng được bố trí tối ưu để có thể có được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Hệ thống khu vệ sinh, khu bếp, logia phơi quần áo được bố trí tập trung vào một nút và bố trí tại một số logia của toà nhà đảm bảo thông thoáng, mỹ quan chung.

Diện tích các căn hộ từ 54.50-69.50m2, với 2 phòng ngủ giúp cư dân dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu gia đình.

Tiện ích đồng bộ - cảnh quan ấn tượng: Trust City được kế thừa những giá trị văn hóa tinh thần do chủ đầu tư tạo dựng. Đồng thời, trở thành cư dân của Trust City còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn Singapore.

Hơn 50% diện tích của khu được dành cho những mảng xanh với mục tiêu điều hòa khí hậu, tạo không gian xanh thư thái. Đặc biệt, con đường đi bộ xung quanh dự án với hồ điều hòa hơn 4000m2, cùng hệ thống gym, yoga cao cấp, rooftop coffee nằm tại tầng 21 là những điểm nhấn ấn tượng của dự án. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua bể bơi panorama ôm trọn thiên nhiên.

Với mục tiêu xây dựng cộng đồng phát triển, văn minh, chủ đầu tư dành riêng không gian trong dự án để xây dựng nhà cộng đồng tiện nghi hiện đại đáp ứng nhu cầu cư dân ở mọi lứa tuổi và giới tính. Bên cạnh đó, các cư dân của Trust City, có thể chìm đắm trong không thư giãn yên bình với không gian quán cafe đồng quê hay giải trí với câu lạc bộ bóng bàn.

Với mức giá khoảng 1,8 -2 tỷ đồng/ căn hộ có 2 phòng ngủ, ngân hàng SHB cho vay lên đến 65%/giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Đặc biệt, với 30 khách hàng đầu tiên mua nhà trong tháng ngâu tặng 01 xe AirBlade cùng với 1 gói quà tân gia, tương đương với 18 tháng phí quản lý dịch vụ. Đây là chính sách ưu đãi chỉ có tại Trust city và thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

* Thông tin chi tiết:

Đại lý phân phối
Kiến Hưng: 0941 339 898
S-homes: 0948 125 151
Viethomes: 0934 955 558
DMS Homes: 0348 055 656
Website dự án: https://dmsgroup.com.vn/trustcity