Đầu tư condotel: Lợi nhuận càng hấp dẫn, khách hàng càng kỹ tính
Xu hướng cam kết lợi nhuận hiện nay không còn xa lạ với các dự án condotel
Xu hướng cam kết lợi nhuận hiện nay không còn xa lạ với các dự án condotel. Thậm chí, đây còn là yếu tố để quan trọng để khách hàng quyết định đầu tư. Chính vì điểm này nên khách hàng càng phải xem xét kỹ lưỡng tất cả yếu tố chi phối phần cam kết lợi nhuận trước khi họ đầu tư.
Khách hàng ngày càng khó tính
Lấy ví dụ dự án condotel tại Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án cho biết sẽ cam kết lợi nhuận tối thiểu trong 8 năm đầu là 12%/năm. Tức nếu mua căn condotel có giá khoảng 1,8 tỷ đồng, trong đó chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu đồng, mỗi năm khách sẽ nhận về khoảng lợi tức hơn 200 triệu đồng.
Con số này cao hơn hẳn những kênh đầu tư khác, điển hình như gửi ngân hàng kỳ hạn 12 tháng mức lãi suất xấp xỉ 8%.
Bài toán tài chính là thế, song condotel không còn là sản phẩm quá mới mẻ, quá thu hút đủ để khiến khách hàng “ào ào” xuống tiền mà không phải đắn đo, suy nghĩ. Khách hàng hiện nay đủ tỉnh táo, đủ khó tính để tìm được cho mình một dự án vững chắc về tiềm năng để đầu tư.
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang bùng nổ nguồn cung condotel như hiện nay thì nhà đầu tư lại càng kỹ lưỡng hơn gấp bội.
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Sàn giao dịch Kiều Anh Land cho biết, thời điểm mới “chào đời”, condotel dường như là vua một cõi bởi sức hấp dẫn của nó rất lớn. Chỉ cần thấy con lợi nhuận 12%/năm, là khách nhanh chóng đổ tiền đầu tư mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng tình hình thị trường hiện nay đã khác hẳn, khách rất kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm.
“Bởi vậy, với những công ty môi giới địa ốc như chúng tôi, trước khi nhận rổ hàng của một dự án cũng phải xem xét rất nhiều yếu tố để tránh mất uy tín với khách hàng”, vị này cho hay.
Cơ sở nào cho cam kết lợi nhuận condotel?
Khách hàng khi quyết định đầu tư condotel cần có thời gian xem xét tất cả khía cạnh như: vị trí, bản thân sản phẩm có điểm gì mới mẻ, hay quan trọng nhất chính là uy tín chủ đầu tư và đơn vị vận hành.
Bởi phải tốt, phải có kinh nghiệm thì việc kinh doanh phòng mới đạt hiệu quả. Từ đó nguồn tài chính mới đủ để chi trả phần cam kết hay chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng cho khách.
Chủ đầu tư Empire Group cho biết tự tin khi đưa ra mức cam kết và chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng chọn lựa Coco Ocean-Spa Resort.
Đầu tiên là hướng đi khác biệt khi đây là “Wellness Condotel” đầu tiên được định vị trở thành một trung tâm tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu cho du khách, kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách đến do nhu cầu du lịch chăm sóc hiện nay đang khan hiếm.
Thứ hai, là lợi thế về du lịch của Đà Nẵng. Theo báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 2016, Thành phố đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý 1/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29,4% so với cùng kỳ 2016.
Ngoài ra,thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng cho thấy, mức giá bình quân cho phân khúc khách sạn 4-5 sao tại Đà Nẵng hiện nay từ 2,5-3,5 đêm/phòng và công suất khai thác luôn nằm ở mức 60-70%. Không chỉ vậy, xu hướng du lịch sang trọng, đẳng cấp ngày càng phổ biến đã tạo tiềm lực mạnh hơn cho khối khách sạn này.
Thứ ba, kinh nghiệm và năng lực của Empire Hospitality - đơn vị vận hành Coco Ocean-Spa Resort là một trong những tiền đề quan trọng đảm bảo công suất khai thác phòng và lợi nhuận thu về.
Empire Hospitality đã thành công trong vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat. Đơn vị này cũng phối hợp với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Louvre Hotels Group (Pháp) và Dream Hotel Group (Mỹ)….
Cuối cùng, Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp Cocobay, một dự án tiên phong và duy nhất được phát triển theo hướng bất động sản du lịch và giải trí. Với mô hình này, các nước trên thế giới đã thu hút một lượng khách khổng lồ toàn cầu, đem về rất nhiều lợi nhuận.
Khách hàng ngày càng khó tính
Lấy ví dụ dự án condotel tại Đà Nẵng, chủ đầu tư dự án cho biết sẽ cam kết lợi nhuận tối thiểu trong 8 năm đầu là 12%/năm. Tức nếu mua căn condotel có giá khoảng 1,8 tỷ đồng, trong đó chỉ phải thanh toán 1 lần duy nhất 790 triệu đồng, mỗi năm khách sẽ nhận về khoảng lợi tức hơn 200 triệu đồng.
Con số này cao hơn hẳn những kênh đầu tư khác, điển hình như gửi ngân hàng kỳ hạn 12 tháng mức lãi suất xấp xỉ 8%.
Bài toán tài chính là thế, song condotel không còn là sản phẩm quá mới mẻ, quá thu hút đủ để khiến khách hàng “ào ào” xuống tiền mà không phải đắn đo, suy nghĩ. Khách hàng hiện nay đủ tỉnh táo, đủ khó tính để tìm được cho mình một dự án vững chắc về tiềm năng để đầu tư.
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang bùng nổ nguồn cung condotel như hiện nay thì nhà đầu tư lại càng kỹ lưỡng hơn gấp bội.
Bà Nguyễn Hoàng Anh - Sàn giao dịch Kiều Anh Land cho biết, thời điểm mới “chào đời”, condotel dường như là vua một cõi bởi sức hấp dẫn của nó rất lớn. Chỉ cần thấy con lợi nhuận 12%/năm, là khách nhanh chóng đổ tiền đầu tư mà không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng tình hình thị trường hiện nay đã khác hẳn, khách rất kỹ tính khi lựa chọn sản phẩm.
“Bởi vậy, với những công ty môi giới địa ốc như chúng tôi, trước khi nhận rổ hàng của một dự án cũng phải xem xét rất nhiều yếu tố để tránh mất uy tín với khách hàng”, vị này cho hay.
Cơ sở nào cho cam kết lợi nhuận condotel?
Khách hàng khi quyết định đầu tư condotel cần có thời gian xem xét tất cả khía cạnh như: vị trí, bản thân sản phẩm có điểm gì mới mẻ, hay quan trọng nhất chính là uy tín chủ đầu tư và đơn vị vận hành.
Bởi phải tốt, phải có kinh nghiệm thì việc kinh doanh phòng mới đạt hiệu quả. Từ đó nguồn tài chính mới đủ để chi trả phần cam kết hay chia sẻ lợi nhuận từ việc kinh doanh phòng cho khách.
Chủ đầu tư Empire Group cho biết tự tin khi đưa ra mức cam kết và chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng chọn lựa Coco Ocean-Spa Resort.
Đầu tiên là hướng đi khác biệt khi đây là “Wellness Condotel” đầu tiên được định vị trở thành một trung tâm tái tạo năng lượng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu cho du khách, kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách đến do nhu cầu du lịch chăm sóc hiện nay đang khan hiếm.
Thứ hai, là lợi thế về du lịch của Đà Nẵng. Theo báo cáo của Sở Du lịch Đà Nẵng, trong năm 2016, Thành phố đã đón tổng cộng hơn 5,5 triệu khách du lịch. Tính đến hết quý 1/2017, tổng lượt khách tham quan, du lịch đến Đà Nẵng ước đạt 1,3 triệu lượt, tăng 29,4% so với cùng kỳ 2016.
Ngoài ra,thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng cho thấy, mức giá bình quân cho phân khúc khách sạn 4-5 sao tại Đà Nẵng hiện nay từ 2,5-3,5 đêm/phòng và công suất khai thác luôn nằm ở mức 60-70%. Không chỉ vậy, xu hướng du lịch sang trọng, đẳng cấp ngày càng phổ biến đã tạo tiềm lực mạnh hơn cho khối khách sạn này.
Thứ ba, kinh nghiệm và năng lực của Empire Hospitality - đơn vị vận hành Coco Ocean-Spa Resort là một trong những tiền đề quan trọng đảm bảo công suất khai thác phòng và lợi nhuận thu về.
Empire Hospitality đã thành công trong vận hành khu nghỉ dưỡng cao cấp Naman Retreat. Đơn vị này cũng phối hợp với 2 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là Louvre Hotels Group (Pháp) và Dream Hotel Group (Mỹ)….
Cuối cùng, Coco Ocean-Spa Resort thuộc tổ hợp Cocobay, một dự án tiên phong và duy nhất được phát triển theo hướng bất động sản du lịch và giải trí. Với mô hình này, các nước trên thế giới đã thu hút một lượng khách khổng lồ toàn cầu, đem về rất nhiều lợi nhuận.