10:00 28/05/2022

DauThau.Net nhận giải thưởng Sao Khuê 2022

Thu Hà

Được biết đến là nền tảng giúp kết nối giao thương tại Việt Nam theo hình thức đấu thầu, mới đây, DauThau.Net đã nhận được giải thưởng Sao Khuê 2022...

DauThau.Net cùng các đại diện doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.
DauThau.Net cùng các đại diện doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

Vinh dự được góp mặt tại giải thưởng Sao Khuê 2022, DauThau.Net được hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao vì đây là phần mềm tiên phong trên thị trường giúp các doanh nghiệp kết nối giao thương với nhau, tạo thành nền tảng chuyên nghiệp để mua sắm theo hình thức đấu thầu. Tại đây, các doanh nghiệp, tập đoàn tư nhân có thể mời thầu, mời chào hàng cạnh tranh, tổ chức kết nối giao dịch để tìm được nhà cung ứng, đối tác phù hợp.

DAUTHAU.NET RA ĐỜI TỪ CHÍNH NHU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP

Theo Báo cáo chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2021 do VECOM thực hiện, quy mô thương mại điện tử B2C tại Việt Nam là 13,2 tỷ USD, trong khi quy mô của B2B thì không có số liệu rõ ràng. Nhiều chuyên gia đã dự đoán quy mô thị trường thương mại điện tử B2B có thể lên tới 66 tỷ USD. Như vậy, thị trường mua sắm tư nhân tại Việt Nam có quy mô cực kỳ lớn mà lại chưa có công cụ, nền tảng nào có thể tổng hợp, khai thác.

Từ trước đến nay, các dự án tư nhân thường được đăng tải riêng lẻ nhiều nơi chứ không tập trung như các dự án công, chính vì vậy việc thu thập, tìm kiếm các dự án này gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều doanh nghiệp là nhà thầu, nhà cung ứng có nhu cầu làm thế nào để tìm được các dự án này, làm thế nào để tổng hợp những thông tin thầu tư nhân lại để họ dễ dàng tiếp cận và tham gia… Nhận thấy sự cấp thiết này, Công ty VINADES và Hệ sinh thái đấu thầu đã tích cực nghiên cứu và hoàn thiện Hệ thống mạng đấu thầu tư nhân DauThau.Net. Tại đây, các tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu sẽ đăng tải các thông tin mua sắm của mình, như vậy bất kỳ nhà cung cấp nào đều có thể dễ dàng truy cập để tiếp cận.

Ra đời từ cuối năm 2020, DauThau.Net đã làm thay đổi hoàn toàn thị trường mua sắm tư nhân. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có hơn 40.000 nhà cung ứng từ nhiều lĩnh vực khác nhau lựa chọn phần mềm DauThau.Net làm công cụ phục vụ cho quá trình đấu thầu tư nhân.

Thay vì phải lần mò trên các trang rao vặt, trang báo điện tử, website của công ty,... rất mất thời gian nhưng lại không đem lại hiệu quả thì bây giờ chỉ cần cấu hình một lần trên phần mềm, DauThau.Net sẽ tự động phân tích và trả kết quả về những gói thầu phù hợp theo đúng nhu cầu của người dùng chỉ trong vài giây. Bên mời thầu có cơ hội tiếp cận nhiều nhà thầu và nhà thầu có thể gia tăng cơ hội bán hàng nhờ tham gia được nhiều gói thầu phù hợp.

Ông Phạm Đức Tiến - CMO của công ty VINADES đại diện dự án DauThau.Net nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.
Ông Phạm Đức Tiến - CMO của công ty VINADES đại diện dự án DauThau.Net nhận giải thưởng Sao Khuê 2022.

DAUTHAU.NET LÀ MỘT SẢN PHẨM THUỘC STARTUP HỆ SINH THÁI ĐẤU THẦU

Mạng đấu thầu tư nhân - DauThau.Net là trái tim của hệ sinh thái đấu thầu. Đây có thể được xem là một sàn thương mại điện tử hoạt động trong thị trường B2B khi có thể giúp nhiều doanh nghiệp thực hiện các hoạt động mua sắm chuyên nghiệp theo mô hình đấu thầu.

DauThau.Net ra đời đã tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng và bình đẳng, giúp cho các doanh nghiệp có thể thực hiện mua sắm một cách tập trung như trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Đây không chỉ là cơ hội giúp doanh nghiệp chuyển đổi số trong đấu thầu mà còn tạo điều kiện để doanh nghiệp tiếp cận được hàng ngàn cơ hội kinh doanh mới, giúp chống xảy ra tiêu cực, ăn chặn ở bộ phận mua hàng và hơn hết nữa, DauThau.Net giúp cho cả nhà thầu và bên mời thầu tiết kiệm được mối khối lượng lớn thời gian với mức chi phí cạnh tranh nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ mới và những tính năng mạnh mẽ, thông minh.

Cùng với DauThau.Net, có 2 sản phẩm thuộc startup hệ sinh thái đấu thầu là siêu công cụ săn thông tin thầu - DauThau.info và Phần mềm săn tài sản đấu giá - DauGia.Net. Cả 3 phần mềm này đều được liên kết với nhau theo mô hình đăng nhập một lần, người dùng chỉ cần có tài khoản là có thể đăng nhập một lần trên toàn bộ các sản phẩm thuộc hệ sinh thái.

DauThau.Net hiện đang có rất nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp đăng ký tham gia vào Mạng đấu thầu dành cho tư nhân - DauThau.Net.

* Thông tin chi tiết:

Kênh chat: m.me/dauthau.net
Hotline: 0904 634 288
Email: contact@dauthau.info