Nhu cầu đối với đồng hồ Rolex vàng đã qua sử dụng đang tăng mạnh khi giá kim loại quý này tăng cao và giới sưu tầm đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ có phong cách sang trọng hơn…
Tuần qua, hãng phân tích Bernstein dự báo doanh thu ngành hàng xa xỉ sẽ giảm 2% trong năm 2025, đảo ngược dự báo trước đó là tăng 5%, do bất ổn kinh tế ngày càng gia tăng...
Thương hiệu Off-White mới đây đã biến Bến tàu 2 của Công viên Cầu Brooklyn, nơi có sân bóng rổ và bóng ném, sân trượt băng thành một buổi trình diễn thời trang đầy năng lượng và sáng tạo...
Thị trường sản phẩm chăm sóc cá nhân tại Việt Nam vẫn còn rất sơ khai khi so sánh với các thị trường phát triển khác. Vì vậy, đây là thị trường giàu tiềm năng và có nhiều triển vọng để xây dựng các thương hiệu nội địa vững mạnh…
Mặt nạ mắt là sản phẩm chăm sóc da đang được nhiều người ưa thích vì sự tiện lợi, giải pháp nhanh chóng cho đôi mắt sưng hay thâm quầng vì thiếu ngủ, cũng như khả năng cải thiện nếp nhăn...
Những năm gần đây, khá nhiều giám đốc sáng tạo của các nhà mốt không phải xuất thân từ vai trò nhà thiết kế, mà là các ngôi sao. Mục đích của LVMH cũng như Kering không nằm ngoài hy vọng tạo nên sức hút với lớp khách hàng trẻ…
Dù nhiều thương hiệu đang “nói giảm nói tránh” và chuyển sang thuật ngữ rộng hơn, nhiều người tiêu dùng vẫn mong muốn các sản phẩm có đặc tính chống lão hóa, đặc biệt là Gen Z...