DHL Việt Nam tài trợ 250 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục

PV

31/08/2015, 15:59

VnEconomy

VnEconomy

Đây là một phần trong mối quan hệ hợp tác suốt 5 năm qua với Làng Trẻ Em SOS từ 3 đơn vị kinh doanh của DHL, gồm DHL-VNPT Express, DHL Supply Chain và DHL Global Forwarding nhằm giúp đỡ, khuyến khích các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với giáo dục.

Ngoài việc giúp các em có thể nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi và khám phá thêm nhiều kiến thức,  phòng máy vi tính và thư viện mới là nơi cân bằng sân chơi cho những em có hoàn cảnh khó khăn, sống ở nơi hẻo lánh và còn thiếu thốn.

Đại diện DHL, Làng trẻ em SOS Cà Mau và các em đã tham dự buổi lễ ra mắt thư viện và phòng máy với 15 máy vi tính có khả năng kết nối internet tốc độ cao. Nhân dịp này, DHL cũng tổ chức hội thảo về tầm quan trọng của kỹ năng sử dụng máy tính trong thời đại kỹ thuật số và hướng dẫn các em những kỹ năng thực hành vi tính căn bản.

Chương trình năm nay nằm trong khuôn khổ của mối quan hệ hợp tác giữa DHL và Làng Trẻ Em SOS, hướng tới mục tiêu đầu tư lâu dài của DHL cho sự phát triển bền vững của Việt Nam cũng như tương lai của công ty tại đất nước tươi đẹp này. Chương trình cũng bao gồm buổi hội thảo chuyên sâu với nhân viên DHL để định hướng nghề nghiệp và đào tạo chuyên môn.

Cam kết về giáo dục của DHL nằm trong chương trình “Sống có trách nhiệm” của Deustche Post DHL Group. Chương trình này bao gồm 3 lĩnh vực chính: Hỗ trợ giáo dục (GoTeach), Bảo vệ môi trường (GoGreen) và Ứng phó với thiên tai (GoHelp). Mối hợp tác của DHL với Làng Trẻ Em SOS duy trì các nguyên tắc của GoTeach thông qua việc nâng cao cơ hội giáo dục và cải thiện nghề nghiệp cho các bạn trẻ.

PV

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy