08:07 13/07/2021

Đi tìm chìa khóa tạo nên sự khác biệt của dự án cao cấp chuẩn quốc tế

Tuấn Sơn -

Thương hiệu của nhà phát triển cùng với tiện ích đi kèm lợi ích là yếu tố tạo nên sự khác biệt cho dự án bất động sản trên thị trường...

Phối cảnh khu căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế Masteri Waterfront.
Phối cảnh khu căn hộ cao cấp chuẩn quốc tế Masteri Waterfront.

Giữa thị trường bất động sản cao cấp ngày một sôi động, người mua nhà rất cần một yếu tố giúp phân định chất lượng để quyết định “xuống tiền”. Vậy đâu là chìa khoá tạo nên sự khác biệt của một căn hộ cao cấp?

"ĐÃI CÁT TÌM VÀNG" GIỮA THỊ TRƯỜNG SÔI ĐỘNG

Thị trường bất động sản cao cấp nửa cuối 2021 được dự báo sẽ vô cùng sôi động, đặc biệt trong phân khúc trung và cao cấp.

Theo báo cáo cuối năm 2020 của Bộ Xây dựng, tại thị trường chung cư Hà Nội năm 2020, lượng cung căn hộ cao cấp chiếm 30,8%, trung cấp 56,7%. Báo cáo quý 1/2021 của Colliers cũng cho biết, đã có tới 1.300 căn hộ mới được tung ra thị trường, chủ yếu từ phân khúc trung cấp và cao cấp; và trong năm 2021 dự báo Hà Nội sẽ đón khoảng 25.000 căn hộ chung cư mới.

Về giá bán, theo báo cáo của Colliers, giá bán căn hộ trung bình tại Hà Nội năm 2021 dự kiến sẽ tăng khoảng 7% so với năm 2020 do nhu cầu ngày càng tăng và sự phát triển của cơ sở hạ tầng. Trung bình giá chào bán căn hộ chung cư tại Hà Nội quý 1/2021 được ghi nhận tăng 0,4% theo quý và 3,6% theo năm.

Trong khi đó, kinh tế Việt Nam liên tục đạt được nhiều thành tựu mới, ghi nhận mức tăng trưởng dương kể cả trong đại dịch Covid cùng số lượng người giàu tăng lên nhanh chóng. Chỉ trong vòng một thập kỉ, số lượng người giàu của Việt Nam đã tăng 200% kéo theo yêu cầu về chất lượng sống trong các khu dân cư, đặc biệt là dự án cao cấp cũng khắt khe hơn. Vậy trong thị trường sôi động này, “chìa khoá” nào sẽ giúp một dự án bất động sản trở nên khác biệt?

THỜI ĐẠI CỦA BẤT ĐỘNG SẢN CÓ "THƯƠNG HIỆU" 

Trong bối cảnh số lượng các dự án cao cấp ngày càng gia tăng với sự tham gia của nhiều đơn vị cung cấp, “thương hiệu” của nhà phát triển chính là yếu tố bảo chứng cho chất lượng của dự án, đồng thời cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt vượt trội. Chỉ có sự bảo chứng của uy tín thương hiệu mới giúp căn hộ có giá trị lâu dài.

Một trong những đơn vị mở đầu cho xu hướng này chính là “ông lớn” Masterise Homes với dấu ấn tiên phong đậm nét khi áp dụng những chuẩn mực bất động sản quốc tế vào việc phát triển, vận hành, quản lý bất động sản tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị được Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton - “chọn mặt gửi vàng” để hợp tác phát triển dòng bất động sản hàng hiệu. Dự án Grand Marina, Saigon vừa mới ra mắt hay sắp tới là One Centre, Saigon; The Grand, Hanoi…đã giúp đưa tên Việt Nam lên bản đồ các quốc gia có đà tăng trưởng mạnh nhất của bất động sản hàng hiệu.

CHÌA KHÓA KHÁC BIỆT CỦA MASTERI WATERFRONT 

Là dự án “Bắc tiến” đầu tiên của Masterise Homes, Masteri Waterfront nhanh chóng trở thành một trong những dự án bất động sản hiếm hoi tại miền Bắc chứng tỏ được năng lực trong việc đáp ứng nhu cầu thực tiễn của cư dân về một môi trường sống lành mạnh và bền vững hơn là một không gian đơn thuần để ở.

Xuất phát từ nhu cầu “homecation” (nghỉ dưỡng tại nhà) ngày một được ưa chuộng tại Việt Nam, Masteri Waterfront mang đến cho cư dân trải nghiệm sống an yên và thư thái với vị trí trung tâm của đại đô thị Ocean Park, hướng trọn tầm nhìn không giới hạn ra biển hồ nước mặn 6,1ha và hồ trung tâm 24,5ha. Một không gian độc nhất, xóa bỏ hoàn toàn những định kiến về không gian đô thị chật hẹp, đầy khói bụi, đồng thời hướng tới sự kết nối với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, sự tiện lợi trong trải nghiệm cư dân cũng được tối ưu hiệu quả. Trước thềm nhà là 22 tiện ích chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân như lounge thư giãn, hồ cảnh quan, vườn trên không hay lầu vọng cảnh…Bao quanh khu căn hộ là hệ thống tiện ích của đại đô thị như công viên Gym ngoài trời, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện..., đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cư dân trong chính không gian đô thị tích hợp.

Bên cạnh sự tiện ích, lợi ích thực tiễn mà dự án mang lại cũng là yếu tố để người mua bất động sản cân nhắc mỗi khi lựa chọn ngôi nhà của mình. Đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 từ Masterise Property Management đạt chuẩn quốc tế, mang đến sự yên tâm tuyệt đối bằng việc chăm sóc tài sản của cư dân một cách hiệu quả, tiện lợi nhất; từ đó đảm bảo giá trị và tạo ưu thế cho tài sản dù họ lựa chọn sinh sống, kinh doanh hay chuyển nhượng.

Dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 mang đến sự yên tâm tuyệt đối bằng việc chăm sóc tài sản của cư dân.
Dịch vụ quản lý và bảo toàn giá trị bất động sản 24/7 mang đến sự yên tâm tuyệt đối bằng việc chăm sóc tài sản của cư dân.

Với tốc độ đô thị hóa tại Việt Nam, nhu cầu nâng cao tiêu chuẩn sống ngày càng trở thành một trong những mục tiêu mà người dân hướng tới, đặc biệt là với người trẻ và đối tượng gia đình hạt nhân. Đáp ứng nhu cầu đó, Masterise Homes tiếp tục bắt tay cùng Techcombank triển khai giải pháp “Home for Home - Nhà cũ đổi Nhà mới” cho các dự án cao cấp của mình, giúp giảm bớt áp lực tài chính cho người mua nhà.

Tại Hà Nội, Masteri Waterfront là dự án đầu tiên được áp dụng giải pháp mua nhà không cần lo tài chính này. Chỉ với số tiền tiết kiệm 50 triệu đồng và không cần đóng thêm bất kì khoản thanh toán nào đến thời điểm nhận nhà, người mua nhà đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp quốc tế tại Masteri Waterfront.

Có thể nói, tính tới thời điểm này không có nhiều chủ đầu tư trên thị trường bất động sản có thể đồng thời mang lại giá trị tiện ích và lợi ích như Masterise Homes cho người mua. Đây chính là chìa khoá làm nên sự khác biệt vượt trội của dự án Masteri Waterfront tại Hà Nội.