08:00 24/09/2024

Đích ngắm đầu tiên của N.H.O trong hành trình chuyển đổi kể từ năm 2024

Tuấn Sơn

Sự phát triển mạnh mẽ của Hải Phòng trong những năm gần đây đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước…

HÀNH TRÌNH LỘT XÁC NGOẠN MỤC

Theo số liệu thống kê mới nhất, trong 8 tháng đầu năm, Hải Phòng đã thu hút hơn 1,7 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tiếp tục nằm trong danh sách một trong những tỉnh/thành phố thu hút FDI nhiều nhất cả nước.

Hàn Quốc là quốc gia đầu tư vào Hải Phòng mạnh mẽ nhất, lên tới 12 tỷ USD tính đến hết quý 1/2024, chiếm 40% tổng FDI toàn thành phố và 14% tổng vốn FDI Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam. Hải Phòng cũng được coi là trọng điểm đầu tư của LG, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Tập đoàn đa quốc gia này đã rót vào Hải Phòng hơn 8 tỷ USD với hàng loạt dự án lớn nhỏ. Các tập đoàn khác như Heesung, Ohsung, Woosung… cũng đang tiếp nối LG, đặt những bước chân vững chắc lên thành phố cảng.

Hải Phòng là thành phố có nền kinh tế lớn và tốc độ phát triển ấn tượng tại Việt Nam. Nguồn: Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng.
Hải Phòng là thành phố có nền kinh tế lớn và tốc độ phát triển ấn tượng tại Việt Nam. Nguồn: Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng.

Song song với việc thu hút đầu tư, Hải Phòng cũng chú trọng phát triển đô thị theo hướng hiện đại, thông minh và bền vững. Chương trình phát triển đô thị thành phố Hải Phòng định hướng đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050 đã được phê duyệt với mục tiêu đạt tỷ lệ đô thị hóa từ 74-76% trong năm 2030 cho thấy sự quyết tâm của chính quyền thành phố trong việc xây dựng Hải Phòng trở thành đô thị hiện đại, văn minh và đáng sống.

Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế - xã hội và hạ tầng đã tạo động lực lớn cho thị trường bất động sản Hải Phòng bứt phá. Sự xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế do các nhà phát triển uy tín trong và ngoài nước đầu tư là minh chứng rõ nét cho tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Hải Phòng.

N.H.O CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG TRIỆU ĐÔ BẰNG CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT

N.H.O, một nhà phát triển bất động sản đến từ Hàn Quốc với tham vọng chinh phục thị trường triệu đô đầy tiềm năng, đã sớm nhận diện tiềm năng to lớn của thị trường bất động sản Hải Phòng. Họ đã có 12 năm kinh nghiệm tại Việt Nam với hơn 10.000 sản phẩm cung cấp khắp 8 tỉnh/thành. Sở hữu quỹ đất lên đến 200ha tại các vị trí đắc địa thuộc các thành phố trọng điểm như TP.HCM, Thủ Đức, Bình Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, An Giang…, N.H.O dự kiến sẽ kiến tạo 20.000 căn hộ chất lượng cao và cộng đồng thịnh vượng trong 12 năm tiếp theo.

Các đại lý kinh doanh mong muốn mở ra cơ hội hợp tác cùng N.H.O với các sản phẩm chất lượng trải dài từ Bắc đến Nam. Nguồn: N.H.O.
Các đại lý kinh doanh mong muốn mở ra cơ hội hợp tác cùng N.H.O với các sản phẩm chất lượng trải dài từ Bắc đến Nam. Nguồn: N.H.O.

Lựa chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tiên trong công cuộc chuyển mình năm 2024 mà doanh nghiệp vừa công bố trong sự kiện “Khai mở kỷ nguyên”, ông Jeong Cheol - Thành viên Hội đồng Quản trị công ty N.H.O cho biết:

“Là một trong ba tam giác kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất miền Bắc, Hải Phòng là một thành phố vừa xinh đẹp, lại vừa sôi động với rất nhiều tiềm năng về lâu dài. Chúng tôi lựa chọn Hải Phòng với mong muốn sớm đồng hành cùng thành phố trong quá trình nâng cao mức sống của người dân, cũng như thắp sáng thị trường bất động sản nơi đây. Với N.H.O, Hải Phòng là thị trường triệu đô đầy tiềm năng”.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm chất lượng, N.H.O còn kiến tạo một hệ sinh thái bất động sản hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Dự án Gem Park, đứa con tinh thần đầu tiên của N.H.O tại Hải Phòng, là minh chứng rõ nét cho cam kết của nhà phát triển này trong việc kiến tạo những giá trị khác biệt.

Gem Park được N.H.O dày công nghiên cứu và phát triển dựa trên sự am hiểu sâu sắc về văn hóa, lối sống và nhu cầu của người dân Hải Phòng. Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Hồng Bàng sôi động, Gem Park mang đến không gian sống lý tưởng, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố và các tiện ích xã hội.

Gem Park - mang đến không gian sống chuẩn Hàn tại thành phố Cảng đầy năng động. Nguồn: N.H.O.
Gem Park - mang đến không gian sống chuẩn Hàn tại thành phố Cảng đầy năng động. Nguồn: N.H.O.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh tế và giá trị bền vững của một dự án chung cư chuẩn Hàn, Gem Park được kiến tạo như một khu đô thị xanh, hiện đại, nơi cuộc sống giao hòa với thiên nhiên. Dự án cung cấp hai loại hình sản phẩm căn hộ và shophouse, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

“Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng nhu cầu của một gia đình trẻ điển hình, gồm vợ chồng, con nhỏ, những người sống độc lập và những gia đình ba thế hệ có thói quen và giờ giấc khác biệt, để đảm bảo cư dân tiếp cận các tiện ích chỉ trong 15 phút”, đại diện N.H.O cho biết.

Với sự đầu tư bài bản, quy hoạch đồng bộ và thiết kế tinh tế, Gem Park hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của thành phố cảng, mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và viên mãn - phục vụ cho nhu cầu sống cao cấp hơn của người dân có tư duy toàn cầu.

Hiểu rõ tầm quan trọng của việc hợp tác cùng phát triển, N.H.O đang xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược bền vững với các đối tác uy tín trong lĩnh vực bất động sản, từ các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng đến các đại lý phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược này không chỉ giúp N.H.O tối ưu hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Với chiến lược bài bản, sản phẩm chất lượng và chính sách hợp tác win-win, N.H.O hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công tại thị trường bất động sản Việt Nam, góp phần kiến tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và thịnh vượng.