Dịch vụ ADSL của VNPT đạt các tiêu chuẩn chất lượng

Q.Anh

23/07/2008, 10:39

Theo kết quả được công bố, dịch vụ ADSL của VNPT đã đạt và vượt các chỉ tiêu quy định

Cục Quản lý chất lượng công nghệ thông tin và truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa công bố chất lượng dịch vụ ADSL của hai doanh nghiệp là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Netnam trong quý 2/2008, tại địa bàn Hà Nội.

Theo kết quả được công bố, dịch vụ ADSL của VNPT đã đạt và vượt các chỉ tiêu quy định.

Các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật được đo kiểm đối với dịch vụ ADSL bao gồm: tốc độ tải dữ liệu trung bình trong đó có tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng, tốc độ tải dữ liệu trung bình ngoại mạng; lưu lượng sử dụng trung bình; tỷ lệ dung lượng truy cập bị tính cước sai.

Ngoài các chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật còn có các chỉ tiêu chất lượng phục vụ bao gồm: độ khả dụng của dịch vụ; thời gian thiết lập dịch vụ (tỷ lệ hợp đồng cung cấp dịch vụ có thời gian thiết lập trong khoảng thời gian quy định); thời gian khắc phục mất kết nối (tỷ lệ số lần mất kết nối được khắc phục trong khoảng thời gian quy định); khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ (số khiếu nại/100 thuê bao/3 tháng); hồi âm khiếu nại của khách hàng (tỷ lệ khiếu nại được hồi âm trong vòng 48 giờ); dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong đó có thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua điện thoại và tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây.

Với các chỉ tiêu này, các gói cước MegaEasy, MegaFamily, MegaExtra, MegaMaxi, MegaMaxi , MegaPro, MegaForgame, MegaDreaming của VNPT đều đạt, thậm chí còn vượt tiêu chuẩn ngành đề ra.

Ngoài dịch vụ ADSL, trong lần đo kiểm này, VNPT còn được kiểm tra chất lượng dịch vụ kết nối Internet, số liệu do Cục công bố cũng cho thấy đều đạt theo tiêu chuẩn quy định.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy