
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 15/11/2025
PV
12/11/2013, 09:17
Techcombank vinh dự nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam năm 2013 cho “Dịch vụ khách hàng thẻ thanh toán và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ”
Ngày 9/11/2013, tại Tp.HCM, Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự được trao tặng Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam năm 2013 cho “Dịch vụ khách hàng thẻ thanh toán và chăm sóc khách hàng sử dụng thẻ”.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ nhằm mang tới tiện ích cao nhất cho khách hàng của Techcombank. Đây là năm thứ 3 liên tiếp sản phẩm và dịch vụ của Techcombank được trao tặng giải thưởng ý nghĩa này.
Với tôn chỉ “Khách hàng là mối quan tâm hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh của Ngân hàng”, Techcombank liên tục đầu tư, cải tiến, hiện đại hóa hệ thống ngân hàng nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ thẻ.
Techcombank là ngân hàng đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thẻ trên thị trường, bao gồm: thẻ thanh toán nội địa Fast-Access, thẻ thanh toán quốc tế (Techcombank Visa Debit) và thẻ tín dụng quốc tế (Techcombank Visa Credit) với đầy đủ các hạng từ hạng chuẩn, vàng tới hạng thẻ cao cấp Bạch Kim. Đồng thời Techcombank cũng là ngân hàng có hệ thống thẻ liên kết với nhiều tính năng, lợi ích nổi trội cho khách hàng với thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa, thẻ MercedesCard Platinum, thẻ Vincom Loyalty Visa, thẻ Vip Vingroup Techcombank Visa…
Tính đến thời điểm hiện tại, Techcombank có hơn 2,1 triệu khách hàng thẻ, trên 1300 máy ATM, 1000 đại lý thanh toán POS, đồng thời mở rộng liên kết hợp tác cùng khoảng 500 đơn vị chấp nhận thẻ với hơn 1000 điểm ưu đãi (được gọi là hệ thống Techcombank Smile) gồm các trung tâm mua sắm, du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp để mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng khi thanh toán bằng thẻ (chiết khấu, giảm giá, tặng quà), và vẫn liên tục cải tiến, mở rộng hệ thống nhằm tạo thuận lợi tối đa cho chủ thẻ.
Ngoài ra, nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ khi thanh toán, Techcombank còn không ngừng mở rộng, tăng cường các tiện ích, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng như thông báo tin giao dịch qua SMS, email; dịch vụ hỗ trợ khác hàng 24/7; tính năng thanh toán trực tuyến. Đặc biệt, Techcombank thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng như chiết khấu, giảm giá vé máy bay, hoàn tiền cho khách hàng khi mở mới, chi tiêu qua thẻ, các giải thưởng may mắn có giá trị lớn cuối chương trình hay các chương trình Techcombank Xsmile với ưu đãi, giảm giá đặc biệt khi mua sắm lên tới 50%.
Giải thưởng Tin & Dùng thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với dịch vụ thẻ của Techcombank nói riêng và các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank nói chung. Đây là động lực thúc đẩy Ngân hàng tiếp tục cải thiện các dịch vụ và sản phẩm nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đồng thời tiếp sức cho ngân hàng vững bước trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng số một Việt Nam.
Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức thường niên từ năm 2006. Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
(Nguồn: Techcombank)
TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 với chủ đề “Chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, địa phương và hơn 500 đại biểu quốc tế…
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 2229/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển dịch vụ logistics Việt Nam thời kỳ 2025 - 2035, tầm nhìn đến 2050. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chiến lược toàn diện, dài hạn và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành logistics, đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế...
Hội nghị thành phố thông minh Việt Nam - châu Á 2025 sẽ diễn ra ngày 23/12/2025 tại Hà Nội, với quy mô hơn 600 đại biểu tham dự, nhằm chia sẻ tầm nhìn, kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác trong xây dựng, phát triển thành phố thông minh…
TP. Hồ Chí Minh đang chuyển đổi mô hình tăng trưởng, đặt trọng tâm vào kinh tế số, đổi mới sáng tạo, công nghiệp chế biến, logistics, dịch vụ chất lượng cao. Do đó, nhu cầu về nhân lực chất lượng cao sẽ tăng đáng kể...
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: