12:00 13/12/2018

Diễn giả đến từ Úc sẽ tham dự sự kiện Leader Talk 2018

Thùy Linh

Thời gian sinh sống và làm việc tại Úc, ông Melvin Singh không ít lần có cơ hội gặp gỡ với các doanh nhân Việt Nam

Không chỉ có đối tác ở Úc, AIMS còn mời rất nhiều đối tác chiến lược từ khắp trên toàn cầu hứa hẹn sẽ là một buổi chia sẻ hết sức bổ ích và đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nhân.
Không chỉ có đối tác ở Úc, AIMS còn mời rất nhiều đối tác chiến lược từ khắp trên toàn cầu hứa hẹn sẽ là một buổi chia sẻ hết sức bổ ích và đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nhân.

Ông Melvin Singh, một doanh nhân thành công trong lĩnh vực bất động sản với định hướng kinh doanh rõ ràng, khác biệt cùng nhiều kinh nghiệm quý giá.

Mr. Melvin Singh giữ vị trí là CEO Tập đoàn Paradise Builders (WA) - công ty xây dựng có trụ sở tại Perth, Tây Úc, chuyên phát triển và hoàn thiện 30 - 35 dự án mỗi năm. Tại đây, doanh nhân Melvin Singh chịu trách nhiệm điều hành và là cố vấn hàng đầu về các mảng: thu nhập dự án, lựa chọn địa điểm và phân tích tính khả thi.

Bên cạnh đó, với nguồn vốn kinh doanh của mình, ông Melvin Singh tiếp tục đầu tư xây dựng công ty riêng nhằm phát triển các dự án bất động sản cùng đội ngũ nhân viên năng động, sẵn sàng học hỏi và áp dụng những phương thức quản lý tốt nhất cho công ty hằng mang lại giá trị cao cho khách hàng.

Thời gian sinh sống và làm việc tại Úc, ông Melvin Singh không ít lần có cơ hội gặp gỡ với các doanh nhân Việt Nam. Đặc biệt hơn trong những năm gần đây, Úc nói chung và đặc biệt là những thành phố như Melbourne, Sydney, Adelaide luôn nằm trong top những thành phố đáng sống nhất trong nhiều năm liền.

Úc liên tục đứng trong top 10 quốc gia đáng sống. Melbourne, Sydney, Adelaide luôn nằm trong top những thành phố đáng sống nhất trong nhiều năm liền. Và trong 3 năm gần đây, Úc là lựa chọn số 1 thu hút các gia đình triệu phú nhập cư.

Số lượng các nhà nhập cư từ Việt Nam đến Úc đứng thứ 5 trên thế giới. Về tốc độ tăng trưởng lượng người nhập cư vào Úc, Việt Nam đứng số 1 trên thế giới (hơn 200% từ năm 2016-2018), sau đó là Trung Quốc, Ethiopia, Ấn độ và Indonesia.

Đối với rất nhiều gia đình, việc sinh sống tại Úc chủ yếu là để cho con cái được đi học miễn phí đến hết cấp 3, học phí dành cho đại học rẻ gấp 3-4 lần so với sinh viên quốc tế. Và đặc biệt sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội của Úc.

Điều đặc biệt là tại Sydney, Melbourne là top 5 và top 3 thành phố đáng sống trong nhiều năm liền nhưng giá nhà lại đang chỉ đứng thứ 10. Tiếp theo đó lần lượt là Thượng Hải, Singapore, Vienna, Paris, Tokyo, New York và đắt nhất là London.

Theo báo cáo của Macro, bất động sản Úc sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh. Trong vòng 50 năm qua, cứ trung bình 7-10 năm, giá bất động sẽ tăng gấp đôi. Và 90% dân số hiện nay đang sinh sống tại khu đô thị và trung tâm, mới chỉ chiếm rất ít so với tổng diện tích đất (trong vòng bán kính 50km so với bờ biển).

Chính vì vậy, Tập đoàn AIMS đã gửi lời mời đến ông Melvin Singh đến tham gia buổi tọa đàm Leader Talk: "Doanh Nhân sống, làm việc toàn cầu - Cơ hội và Thách thức" để tham gia cùng chia sẻ, giúp các doanh nhân Việt mở rộng kinh doanh trên toàn cầu và giúp các doanh nhân Việt Nam được kết nối với các doanh nhân nước ngoài, tìm những cơ hội đầu tư tại nước Úc nói riêng và các quốc gia khác trên thế giới nói chung.

Không chỉ có đối tác ở Úc, AIMS còn mời rất nhiều đối tác chiến lược từ khắp trên toàn cầu hứa hẹn sẽ là một buổi chia sẻ hết sức bổ ích và đem lại nhiều cơ hội cho các doanh nhân.

* Thông tin về sự kiện:

Leader Talk "Doanh nhân sống và làm việc toàn cầu - Cơ hội và Thách thức"

Thời gian: 16h00 - 19h30

Địa điểm: GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, quận 1, Tp.HCM

Website: www.bsin.vn

Hotline: 093 822 0245 (Ms.Thu Thủy).