Doanh nghiệp phong cách sống tại Indonesia nhận được sự ủng hộ từ Tokopedia tại vòng Pre-series A

Hạnh Đặng - Đức Mạnh

08/06/2022, 16:04

Mới đây, một doanh nghiệp phong cách sống tại Indonesia đã huy động thành công vòng vốn vòng Pre-series A với sự ủng hộ từ Tokopedia…

Các nhà sáng lập và nhà đầu tư của USS Networks
Các nhà sáng lập và nhà đầu tư của USS Networks

USS Networks, một công ty khởi nghiệp về phong cách sống có trụ sở tại Indonesia đã huy động được một khoản tiền không được tiết lộ tại vòng gọi vốn series Pre-series A do Salt Ventures dẫn đầu, với sự tham gia của Tokopedia và OCBC NISP Ventura, chi nhánh đầu tư của Ngân hàng OCBC NISP.

Được thành lập vào năm 2019 bởi Sayed Muhammad và Jeffry Jouw , USS Networks đã xây dựng nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau xung quanh lĩnh vực phong cách sống và văn hóa đại chúng, trong đó bao gồm các ngành dọc như: sáng tạo nội dung, hoạt động ngoại tuyến, gắn kết cộng đồng và doanh số bán lẻ.

Hiện nay, công ty đang sở hữu 15 tài sản trí tuệ (IPs) và các thương hiệu bao gồm Urban Sneaker Society, USS Feed, Outbrake, Creativox, Menjadi Manusia và Sonderlab.

Trong một tuyên bố, USS Networks nói rằng họ đã có lãi kể từ khi thành lập. Trong năm 2021, công ty đã tăng gấp đôi doanh thu và lợi nhuận so với năm trước. Công ty này cũng hướng tới mục tiêu tăng trưởng hàng năm gấp 3 lần vào cuối năm nay.

USS Networks đã lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới để mua thêm các sản phẩm sở hữu trí tuệ và một số thương hiệu. Đầu năm nay, họ đã mua lại thương hiệu thời trang Raw Type Riot và dự án NFT Karafuru.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy