Doanh thu của Prudential tại châu Á tăng mạnh
Doanh thu của Tập đoàn tài chính Prudential lớn nhất nước Anh tại thị trường châu Á tăng đến 40% trong 9 tháng đầu năm
Theo Reuters ngày 25/10, doanh thu của Tập đoàn tài chính Prudential lớn nhất nước Anh tại thị trường châu Á tăng đến 40%, đạt mức 939 triệu Bảng trong 9 tháng đầu năm 2007.
Thông tin này được đưa ra bởi Giám đốc điều hành của Prudential, Mark Tucker. Ông này nhận định châu Á là động lực tăng trưởng của Prudential trong năm 2007.
Hoạt động kinh doanh của Prudential tại châu Á tăng nhanh đã giúp cho dự đoán kinh doanh của Prudential nói chung đạt mức tăng trưởng 10%, doanh số bán hàng trong 9 tháng đầu năm của hãng tại Anh, châu Á và Mỹ đạt đến 1,98 tỷ Bảng, trong đó do hoạt động của hãng tại châu Á phát triển mạnh, tăng 40%, trong khi hoạt động tại Anh bị giảm 8%.
Tại châu Á thị trường tăng mạnh nhất là Ấn Độ, nơi mà Prudential tăng gần gấp đôi số các đại lý của mình lên đến 256.000, dẫn đến doanh số bán hàng tăng hơn 60% ở mức 126 triệu Bảng. Đài Loan doanh số bán hàng tăng lên 71%.
Thông tin này được đưa ra bởi Giám đốc điều hành của Prudential, Mark Tucker. Ông này nhận định châu Á là động lực tăng trưởng của Prudential trong năm 2007.
Hoạt động kinh doanh của Prudential tại châu Á tăng nhanh đã giúp cho dự đoán kinh doanh của Prudential nói chung đạt mức tăng trưởng 10%, doanh số bán hàng trong 9 tháng đầu năm của hãng tại Anh, châu Á và Mỹ đạt đến 1,98 tỷ Bảng, trong đó do hoạt động của hãng tại châu Á phát triển mạnh, tăng 40%, trong khi hoạt động tại Anh bị giảm 8%.
Tại châu Á thị trường tăng mạnh nhất là Ấn Độ, nơi mà Prudential tăng gần gấp đôi số các đại lý của mình lên đến 256.000, dẫn đến doanh số bán hàng tăng hơn 60% ở mức 126 triệu Bảng. Đài Loan doanh số bán hàng tăng lên 71%.