Doanh thu của Prudential tại châu Á tăng mạnh

Hoài Hương

26/10/2007, 10:38

Doanh thu của Tập đoàn tài chính Prudential lớn nhất nước Anh tại thị trường châu Á tăng đến 40% trong 9 tháng đầu năm

Theo Reuters ngày 25/10, doanh thu của Tập đoàn tài chính Prudential lớn nhất nước Anh tại thị trường châu Á tăng đến 40%, đạt mức 939 triệu Bảng trong 9 tháng đầu năm 2007.

Thông tin này được đưa ra bởi Giám đốc điều hành của Prudential, Mark Tucker. Ông này nhận định châu Á là động lực tăng trưởng của Prudential trong năm 2007.

Hoạt động kinh doanh của Prudential tại châu Á tăng nhanh đã giúp cho dự đoán kinh doanh của Prudential nói chung đạt mức tăng trưởng 10%, doanh số bán hàng trong 9 tháng đầu năm của hãng tại Anh, châu Á và Mỹ đạt đến 1,98 tỷ Bảng, trong đó do hoạt động của hãng tại châu Á phát triển mạnh, tăng 40%, trong khi hoạt động tại Anh bị giảm 8%.

Tại châu Á thị trường tăng mạnh nhất là Ấn Độ, nơi mà Prudential tăng gần gấp đôi số các đại lý của mình lên đến 256.000, dẫn đến doanh số bán hàng tăng hơn 60% ở mức 126 triệu Bảng. Đài Loan doanh số bán hàng tăng lên 71%.

Đọc thêm

[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển

[Phóng sự ảnh] Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Thụy Điển

[Phóng sự ảnh] Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Geneva

[Phóng sự ảnh] Lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam tại Geneva

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy