Đối tác Nhật góp vốn, HD SAISON Finance ra mắt

Quỳnh Mai

07/07/2015, 15:37

Sau khi đối tác Nhật góp 49% vốn, Công ty Tài chính HD SAISON chính thức ra mắt thị trường

HD SAISON Finance hiện đã có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.
HD SAISON Finance hiện đã có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Cuối tuần qua, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp.HCM (HDBank) cùng Tập đoàn Credit Saison bắt đầu giới thiệu thương hiệu Công ty Tài chính HD SAISON Finance.

Đây là công ty tài chính được chuyển đổi từ HDFinance, sau khi HDBank chuyển nhượng 49% cho đối tác Credit Saison và 1% cho Công ty Chứng khoán Tp.HCM hồi tháng 4 vừa qua.

Trước đó, HDBank đã mua lại 100% vốn Công ty TNHH MTV Tài chính Việt  Société Générale (SGVF) trong năm 2013 để chuyển đổi thành HDFinance, và nay là HD SAISON Finance với ba đối tác góp vốn nói trên (HDBank giữ 50%).

Trên cơ sở kế thừa từ SGVF, cùng hệ thống của HDBank, HD SAISON Finance hiện đã có hơn 3.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam, liên kết với hơn 2.000 đối tác và phục vụ gần 1 triệu khách hàng có nhu cầu vay trả góp tiêu dùng.

Công ty này đang cung cấp trên thị trường tài chính tiêu dùng các sản phẩm như hỗ trợ vay trả góp xe máy, ôtô, tải nhẹ, điện máy, điện thoại, du lịch, tiệc cưới và tiền mặt.

Từ lợi thế sẵn có về kinh nghiệm kinh doanh của Credit Saison và sự am hiểu thị trường, mạng lưới rộng khắp Việt Nam của HDBank, HD SAISON Finance bắt đầu cung cấp thêm các sản phẩm dịch vụ đa dạng như thẻ tín dụng, thẻ trả trước, các sản phẩm cho vay tiêu dùng.

Tại lễ ra mắt thương hiệu cuối tuần qua, đại diện HDBank cho biết, cùng với mục tiêu trở thành công ty tài chính bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, sự hợp tác chiến lược với Credit Saison hướng đến kế hoạch mở rộng HD SAISON Finance ra thị trường các nước trong khu vực như Myanmar, Campuchia...

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy