15:06 14/09/2018

Đông Bắc Hà Nội - điểm sáng của thị trường bất động sản 2018

Tuấn Sơn

Khu vực Đông Bắc Hà Nội đang được chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội nhờ hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng được đầu tư phát triển

Eurowindow Holding nhanh chân chiếm lĩnh thị trường khu vực Đông Bắc Hà Nội và phát triển dự án Eurowindow River Park.
Eurowindow Holding nhanh chân chiếm lĩnh thị trường khu vực Đông Bắc Hà Nội và phát triển dự án Eurowindow River Park.

Khu vực Đông Bắc Hà Nội đang được chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội nhờ hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng được đầu tư phát triển nhanh chóng trung tâm hành chính mới.

Khu vực Đông Bắc là đầu mối giao thông huyết mạnh nối Thủ đô với các tỉnh thành phía Bắc và nằm trong vùng quy hoạch phát triển của Hà Nội tầm nhìn từ năm 2030 và đến năm 2050, được định hướng phát triển trở thành Trung tâm hành chính thương mại giao dịch quốc tế, công nghiệp kỹ thuật cao, phát triển đô thị hiện đại thì thị trường bất động sản khu vực này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản trong và ngoài nước.

Trong thời gian tới, khi cầu Tứ Liên bắc qua sông Hồng được triển khia, nối khu Đông Hội, Đông Anh đi thẳng vào trung tâm Thành phố qua đường Nghi Tàm giúp giao thông giữa trung tâm Thành phố với phía Đông Bắc Hà Nội trở nên thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế, công viên giải trí và nằm trong quy hoạch tương lai phát triển hai bên bờ sông Hồng sẽ góp phần đem lại tiện ích và nâng chất lượng cuộc sống cho cư dân khu vực Đông Bắc Hà Nội.

Quy luật tất yếu từ xưa tới nay, nơi nào có hạ tầng tốt thì nơi đó hình thành xu hướng đón đầu để phát triển bất động sản. Chính vì vậy, bất động sản Đông Bắc Hà Nội đã trở thành miền đất tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản mang đến nhiều cơ hội cho người mua nhà.

Tại Việt Nam, các khu đô thị ven sông ngày càng trở nên đắt giá và được ưa chuộng bởi giới thượng lưu. Các bất động sản cao cấp nằm ở ven sông Sài Gòn (Tp.HCM), sông Hàn (Đà Nẵng), sông Hồng (Hà Nội) ra đời nhằm thỏa mãn xu thế tất yếu này, tuy nhiên nguồn cung vẫn không đáp ứng kịp với nhu cầu ngày một gia tăng. Đặc biệt đối với khu vực ven sông Hồng, sự khan hiếm các khu đô thị cao cấp càng rõ nét.

Năm bắt được xu thế, Eurowindow Holding nhanh chân chiếm lĩnh thị trường khu vực Đông Bắc Hà Nội và phát triển dự án Eurowindow River Park tại vị trí đắc địa gần chân cầu Đông Trù, hướng đến một cộng đồng cư dân trí thức trẻ của Thủ đô.

Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, thông minh, linh hoạt, với cửa sổ và ban công rộng mở, tối đa hóa công năng sử dụng, mạng lại sự rộng rãi thoáng mát, đảm bảo đón ánh sáng và gió tự nhiên vào với căn hộ.

Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều được thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Hồng và công viên. Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều. Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.

Để mang đến dịch vụ chất lượng nhất cho các cư dân Eurowindow River Park, ngày 11/9 vừa qua chủ đầu tư đã ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, Welham - thương hiệu bất động sản uy tín của Hồng Kông được lựa chọn là đơn vị quản lý và vận hành. Các thương hiệu Q Mart, Co.op Mart, Chen, Infinity Fitness và trường Mầm non uy tín Mặt Trời Sáng (Morning Sun School).... sẽ là các đối tác chiến lược cung cấp những dịch vụ, tiện ích tại khu phố Euro Town.

Mặc dù sở hữu chất lượng chung cư và tiện ích sống cao cấp, tiện nghi nhưng giá bán căn hộ tại Eurowindow River Park được xem là hợp lý. Với các loại diện tích từ 67-97m2, có từ 2-3 phòng ngủ, giá bán căn hộ chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn, tức là khoảng 18 triệu đồng mỗi m2, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình trẻ.

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ từ 10/9 còn được hưởng chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có: sở hữu căn hộ cao cấp với giá 0 đồng. Ngoài ra, 30 khách hàng đầu tiên nhanh tay sở hữu căn hộ Eurowindow River Park sẽ được nhận ngay logo vàng 9999.

* Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Eurowindow Holding

Hotline: 0932 888 008

Website://eurowindowriverpark.vn/