Đồng hành xây dựng thương hiệu gạo cao cấp vì bữa cơm ngon và khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam

Hoài Niệm

22/03/2022, 07:45

Ngày 15/3/2022 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam, đơn vị chủ quản ứng dụng Clingme - Đi gần chọn đúng, đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Đầu tư nghiên cứu và Xuất khẩu gạo thơm ITA-Rice...

Ban lãnh đạo Công ty Gigatum Việt Nam tham quan nhà máy sản xuất gạo thơm ST25 của Cty ITA-Rice.
Ban lãnh đạo Công ty Gigatum Việt Nam tham quan nhà máy sản xuất gạo thơm ST25 của Cty ITA-Rice.

Chuyến đi nhằm khẳng định niềm tin và cam kết trong quá trình hợp tác giữa hai bên, mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng sản phẩm sạch, bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

ITA-Rice có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đưa quy trình sản xuất lúa gạo sạch theo tiêu chuẩn Global GAP trên 1.000 ha cánh đồng mẫu lớn tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và đạt tiêu chuẩn HACCP.

ITA-Rice sử dụng công nghệ khép kín (từ khâu chọn giống, giám sát canh tác, thu hoạch, xay sát, và đóng gói) bảo đảm được mùi, vị và chất lượng của hạt gạo đến tay người dùng. Nhà máy của ITA-Rice là một trong số rất ít nhà máy đạt chuẩn Organic, và bảo đảm 100% không chất bảo quản lưu giữ chất lượng thơm ngon, vị ngọt tự nhiên của từng hạt gạo.

Ông Trần Hải Quang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam, cho biết: “Clingme lựa chọn ITA-Rice vì chất lượng, quy trình sản xuất tiên tiến, và tình yêu của những con người ITA-Rice với cây lúa. Vấn đề an toàn cho sức khỏe khách hàng và người tiêu dùng được Công ty đặt lên hàng đầu. “Trông tận mắt, nghe tận tai, là cách Clingme đại diện người tiêu dùng đánh giá, trải nghiệm và xác nhận về tiêu chuẩn”. Ông Quang cũng nhấn mạnh, khách hàng của Clingme có thể an tâm về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm gạo ST25 được ưa chuộng bởi vị ngọt thơm.

“Hợp tác bền vững, chính trực là cách tôn vinh nét đẹp trong lao động của bà con nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời như một lời động viên người nông dân bám ruộng đồng, không ly nông, ổn định kinh tế và cuộc sống từ chính nền nông nghiệp nước nhà”, doanh nhân Trần Hải Quang chia sẻ.

Ban lãnh đạo của hai Công ty Gigatum Việt Nam và ITA-Rice chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy ITA-Rice.
Ban lãnh đạo của hai Công ty Gigatum Việt Nam và ITA-Rice chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy ITA-Rice.

Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam thành lập năm 2013. Một năm sau, Gigatum Việt Nam ra mắt ứng dụng Clingme, với mô hình: “Tìm kiếm xung quanh và nhận ưu đãi”. Hiện tại, Clingme phát triển mô hình nhà bán lẻ mới, dùng công nghệ riêng để tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng khi đi mua sắm.

Công nghệ của Clingme biến mỗi chiếc điện thoại thông minh thành một nhân viên bán hàng mẫn cán, giúp đối tác tăng doanh thu qua việc gần gũi hơn và hiểu khách hàng hơn. Mục tiêu của Clingme là “Hành trình mua sắm của người tiêu dùng Việt luôn bắt đầu với Clingme”.

Clingme - Đi gần chọn đúng hướng tới hợp tác với hơn 200 nhà bán lẻ và thương hiệu lớn nhất Việt Nam, hiện diện tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy