Đồng hành xây dựng thương hiệu gạo cao cấp vì bữa cơm ngon và khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam
Ngày 15/3/2022 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam, đơn vị chủ quản ứng dụng Clingme - Đi gần chọn đúng, đã đến thăm và làm việc tại Công ty cổ phần Đầu tư nghiên cứu và Xuất khẩu gạo thơm ITA-Rice...
Chuyến đi nhằm khẳng định niềm tin và cam kết trong quá trình hợp tác giữa hai bên, mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng sản phẩm sạch, bảo đảm chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
ITA-Rice có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đưa quy trình sản xuất lúa gạo sạch theo tiêu chuẩn Global GAP trên 1.000 ha cánh đồng mẫu lớn tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và đạt tiêu chuẩn HACCP.
ITA-Rice sử dụng công nghệ khép kín (từ khâu chọn giống, giám sát canh tác, thu hoạch, xay sát, và đóng gói) bảo đảm được mùi, vị và chất lượng của hạt gạo đến tay người dùng. Nhà máy của ITA-Rice là một trong số rất ít nhà máy đạt chuẩn Organic, và bảo đảm 100% không chất bảo quản lưu giữ chất lượng thơm ngon, vị ngọt tự nhiên của từng hạt gạo.
Ông Trần Hải Quang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam, cho biết: “Clingme lựa chọn ITA-Rice vì chất lượng, quy trình sản xuất tiên tiến, và tình yêu của những con người ITA-Rice với cây lúa. Vấn đề an toàn cho sức khỏe khách hàng và người tiêu dùng được Công ty đặt lên hàng đầu. “Trông tận mắt, nghe tận tai, là cách Clingme đại diện người tiêu dùng đánh giá, trải nghiệm và xác nhận về tiêu chuẩn”. Ông Quang cũng nhấn mạnh, khách hàng của Clingme có thể an tâm về chất lượng, đặc biệt là sản phẩm gạo ST25 được ưa chuộng bởi vị ngọt thơm.
“Hợp tác bền vững, chính trực là cách tôn vinh nét đẹp trong lao động của bà con nông dân vùng đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời như một lời động viên người nông dân bám ruộng đồng, không ly nông, ổn định kinh tế và cuộc sống từ chính nền nông nghiệp nước nhà”, doanh nhân Trần Hải Quang chia sẻ.
Công ty cổ phần Gigatum Việt Nam thành lập năm 2013. Một năm sau, Gigatum Việt Nam ra mắt ứng dụng Clingme, với mô hình: “Tìm kiếm xung quanh và nhận ưu đãi”. Hiện tại, Clingme phát triển mô hình nhà bán lẻ mới, dùng công nghệ riêng để tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng khi đi mua sắm.
Công nghệ của Clingme biến mỗi chiếc điện thoại thông minh thành một nhân viên bán hàng mẫn cán, giúp đối tác tăng doanh thu qua việc gần gũi hơn và hiểu khách hàng hơn. Mục tiêu của Clingme là “Hành trình mua sắm của người tiêu dùng Việt luôn bắt đầu với Clingme”.
Clingme - Đi gần chọn đúng hướng tới hợp tác với hơn 200 nhà bán lẻ và thương hiệu lớn nhất Việt Nam, hiện diện tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn quốc.