Dow Water và Karofi Việt Nam hợp tác đồng phát triển thương hiệu

Thu Phương

30/10/2012, 08:13

Tập đoàn Dow Water & Process Solutions và Công ty Cổ phần Karofi vừa ký thỏa thuận hợp tác đồng phát triển thương hiệu

Thỏa thuận này là một phần trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Karofi Việt Nam.
Thỏa thuận này là một phần trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Karofi Việt Nam.

Tập đoàn Dow Water & Process Solutions (DW&PS) và Công ty Cổ phần Karofi vừa ký thỏa thuận hợp tác đồng phát triển thương hiệu tại Trung tâm Dow châu Á - Thái Bình Dương.

Thỏa thuận này là một phần trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Karofi Việt Nam, nhằm mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng bằng chất lượng và uy tín với thương hiệu màng thẩm thấu ngược Dow Filmtec của Dow.

Dựa trên thỏa thuận này, Karofi - một trong những công ty dẫn đầu về sản xuất hệ thống lọc nước tinh khiết tại Việt Nam - trở thành đối tác chính thức đầu tiên của nhãn hiệu màng lọc thẩm thấu ngược Dow Filmtec tại Việt Nam, được ủy quyền sử dụng hình ảnh của Dow Filmtec trên máy lọc nước dân dụng cũng như các hệ thống lọc nước khác. 

Dow sẽ tài trợ tem bảy màu (tem chống hàng giả) in logo của Dow và thông tin Dow FilmtecTM RO Inside để dán lên tủ inox và vỏ màng RO cho Karofi. Như vậy, từ nay hình ảnh thương hiệu của Dow sẽ đi cùng cam kết về chất lượng của Karofi đối với người tiêu dùng.

“Tôi tin tưởng rằng công nghệ hiện đại và thương hiệu nổi tiếng Dow FilmtecTM RO kết hợp với Karofi sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng tại Việt Nam”, Tiến Sĩ Wang Xiaolan, Giám đốc kinh doanh của DW&PS khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết.

Cũng theo hợp tác này, Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam chỉ sử dụng màng Dow FilmtecTM RO chính hiệu được sản xuất tại Mỹ để sản xuất, cung cấp thiết bị lọc nước tinh khiết cao cấp cũng như linh phụ kiện cho thiết bị lọc RO hàng đầu tại Việt Nam.

Karofi cung cấp rộng khắp nhiều loại sản phẩm máy lọc nước RO dân dụng - các sản phẩm được người tiêu dùng tiếp nhận và tin tưởng bởi bao bì tem nhãn, đồng bộ, hiệu năng sử dụng cao, chất lượng bền và dịch vụ hậu mãi tốt.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy