
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 07/11/2025
Minh Anh
04/04/2024, 07:00
Từ ngày 29/03 – 07/04/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da, mang tên “Tiên phong khoa học - giải mã làn da trẻ khỏe”…
Đi cùng với sự phát triển kinh tế và xã hội, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng chú ý đến các vấn đề liên quan đến bản thân họ nhiều hơn. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.
Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES, Lancôme một lần nữa nhận được Giải thưởng Cải tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt của từng khách hàng. Năm 2023, Lancôme cũng được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay.
Nhằm giới thiệu và mang đến người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ làm đẹp tốt nhất, triển lãm sẽ giới thiệu công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm ba Serum – Serum phục hồi da trẻ khỏe số 1 Châu Á Advanced Génifique, hay Rénergie H.C.F. Triple Serum - Serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Clarifique Pro-Solution, dưỡng chất sáng da & se khít lỗ chân lông ưu việt nhất hiện nay.
Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ hiểu rõ được làn da cá nhân qua công nghệ chẩn đoán trực tuyến hoặc ngoại tuyến và tìm ra loại serum quyền năng phù hợp nhất với mình trong hàng vạn loại serum khác nhau trên thị trường, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu, kết hợp với nhiều hoạt động như soi da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi tương tác nhận quà tặng khác.
Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.
Lợi nhuận của ông lớn thời trang nhanh được thúc đẩy nhờ tăng giá bán và cắt giảm chi phí, giúp bù đắp cho lượng truy cập trực tuyến suy giảm...
Cơ quan quản lý xác định công ty kinh doanh có tình tiết tăng nặng do có 9 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm cùng hành vi trong cùng thời điểm kiểm tra. Trong đó có các sản phẩm mang nhãn hiệu Bigen, Hatomugi, Deonatulle và Pantene…
Các thương hiệu xa xỉ đang nỗ lực để xoay chuyển tương lai, và cả kết quả tài chính. Hơn 10 nhà thiết kế đã ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại các nhà mốt mới trong Tuần lễ thời trang Nữ Xuân - Hè 2026 ở Milan và Paris vừa qua...
Doanh nghiệp
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: