Từ ngày 29/03 – 07/04/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da, mang tên “Tiên phong khoa học - giải mã làn da trẻ khỏe”…
Ảnh minh họa.
Đi cùng với sự phát triển kinh tế và xã hội, người tiêu dùng ngày nay có xu hướng chú ý đến các vấn đề liên quan đến bản thân họ nhiều hơn. Trong một báo cáo nghiên cứu thị trường của năm 2023, người ta thấy rằng có đến 56% khách hàng đã trở thành khách hàng thường xuyên của các thương hiệu mang đến cho người mua hàng của mình những trải nghiệm được cá nhân hóa. Và ngành làm đẹp có lẽ là ngành nhanh nhạy nhất trong cuộc đua này.
Vào tháng 1/2024, tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES, Lancôme một lần nữa nhận được Giải thưởng Cải tiến trong lĩnh vực Công nghệ làm đẹp của thế giới với máy Skin Screen, một công nghệ phân tích da hiện đại nhất thế giới để mang đến giải pháp riêng biệt của từng khách hàng. Năm 2023, Lancôme cũng được trao giải thưởng CES cho thiết bị trang điểm ứng dụng vi tính cầm tay đầu tiên trên thế giới dành cho những người khuyết tật trong cử động bàn tay và cánh tay.
Nhằm giới thiệu và mang đến người tiêu dùng Việt Nam những công nghệ làm đẹp tốt nhất, triển lãm sẽ giới thiệu công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da bao gồm ba Serum – Serum phục hồi da trẻ khỏe số 1 Châu Á Advanced Génifique, hay Rénergie H.C.F. Triple Serum - Serum “tươi” 3 lõi đa tác động và Clarifique Pro-Solution, dưỡng chất sáng da & se khít lỗ chân lông ưu việt nhất hiện nay.
Máy massage đẩy tinh chất áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lancôme.
Bên cạnh việc giới thiệu công nghệ làm đẹp giúp phụ nữ hiểu rõ được làn da cá nhân qua công nghệ chẩn đoán trực tuyến hoặc ngoại tuyến và tìm ra loại serum quyền năng phù hợp nhất với mình trong hàng vạn loại serum khác nhau trên thị trường, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp, nước hoa và các sản phẩm trang điểm đang được ưa chuộng trên toàn cầu, kết hợp với nhiều hoạt động như soi da, chia sẻ phong cách trang điểm phù hợp với cá nhân và nhiều trò chơi tương tác nhận quà tặng khác.
Mỗi khu vực của triển lãm đều được thiết kế để giúp người tham quan hiểu rõ về công nghệ và câu chuyện đầy cảm hứng của từng sản phẩm, cũng như tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ vào sản phẩm làm đẹp – một giá trị mà Lancôme không ngừng theo đuổi.
Các thương hiệu xa xỉ “nhộn nhịp” đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp
14:03, 02/04/2024
Xu hướng làm đẹp giúp “giảm stress” cho làn da
08:06, 22/03/2024
Cá nhân hóa ngành làm đẹp: Xu hướng khó cưỡng
08:25, 18/03/2024
Đọc thêm
Gen Z và Millennials ngày càng ưa chuộng xu hướng “nghỉ hưu tạm”
Không đợi đến độ tuổi nghỉ hưu, ngày càng nhiều người trẻ thuộc các thế hệ như Gen Z, Millennials đang chọn cách “nghỉ hưu tạm” để tái tạo năng lượng, học hỏi và định hướng lại sự nghiệp…
Đái tháo đường đã trở thành thách thức y tế công cộng lớn
Thông tin từ Bệnh viện Nội tiết trung ương, tỷ lệ mắc đái tháo đường type 2 ở người trẻ đang có xu hướng gia tăng. Tỷ lệ bệnh nhân trẻ tuổi mắc đái tháo đường chiếm khoảng 20 - 30% trong tổng số bệnh nhân được chẩn đoán và điều trị tại bệnh viện…
Thủ tướng gửi thư chúc mừng thành tích xuất sắc của ca sĩ Đức Phúc
Nhận được tin ca sĩ Đức Phúc đại diện Việt Nam xuất sắc giành ngôi vị Quán quân tại Cuộc thi Âm nhạc quốc tế Intervision 2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng và biểu dương…
Sản phẩm mini bùng nổ trên thị trường ngành làm đẹp
Với doanh số tăng vọt, danh mục đang được mở rộng và hiện diện phổ biến trên những kệ trưng bày bắt mắt, các sản phẩm mini kích thước nhỏ đang bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết trên thị trường ngành làm đẹp...
[Infographic] Trung bình bao nhiêu giờ làm việc đổi lấy một chiếc iPhone 17?
Tính theo mức lương cơ bản tại Việt Nam, trung bình một người tiêu dùng cần làm việc hàng trăm giờ đồng hồ mới có thể mua được một chiếc iPhone 17 phiên bản tiêu chuẩn…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: