14:49 02/06/2021

Dừng tổ chức Lễ hội "Tuyệt vời Đà Nẵng 2021"

Thanh Xuân

Theo đề xuất của Sở Du lịch Đà Nẵng, việc dừng tổ chức Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2021” để đảm bảo công tác phòng chống dịch của thành phố cũng như sự an toàn của người dân và du khách...

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa thống nhất với đề xuất của Sở Du lịch Đà Nẵng về việc dừng tổ chức Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2021”. Theo đó, Chủ tịch giao Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan, nghiên cứu đề xuất tổ chức các hoạt động sự kiện, lễ hội khác phục vụ người dân và du khách vào thời điểm thích hợp, sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Giải thích thêm về việc này, UBND cho biết: Trước những diễn biến mới, phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, để đảm bảo công tác phòng chống dịch của thành phố cũng như sự an toàn của người dân và du khách, sau khi tham khảo ý kiến của các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức lễ hội, Sở Du lịch Đà Nẵng đã có Tờ trình số 116/TTr-SDL ngày 20/5/2021 đề xuất với Ủy ban nhân dân thành phố về việc dừng tổ chức Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2021”.

Trước đó, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đã ban hành Kế hoạch tổ chức Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng” diễn ra xuyên suốt tháng 6/2021, trong đó tuần lễ cao điểm từ ngày 17/6 đến 20/6 ở Công viên Biển Đông và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, đường Bạch Đằng nối dài (đoạn từ cầu Rồng đến cầu Nguyễn Văn Trỗi), khu vực trung tâm thành phố và các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố.