Ecopark chính thức vận hành hệ thống xe bus miễn phí

Thu Hương

17/06/2013, 08:55

Ecopark vừa chính thức khai trương và đưa vào vận hành hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí phục vụ cư dân khu đô thị

Ba tuyến xe bus đầu tiên của Ecopark đến các điểm khác nhau ở nội thành 
Hà Nội (Ecopark – Hồ Tây; Ecopark – Cầu Giấy; Ecopark – Xuân Thủy) chính
 thức vận hành từ ngày 15/6.
Ba tuyến xe bus đầu tiên của Ecopark đến các điểm khác nhau ở nội thành Hà Nội (Ecopark – Hồ Tây; Ecopark – Cầu Giấy; Ecopark – Xuân Thủy) chính thức vận hành từ ngày 15/6.

Ecopark vừa chính thức đưa vào vận hành hệ thống xe bus miễn phí phục vụ cư dân khu đô thị và khách tham quan dự án.

Ba tuyến xe bus đầu tiên của Ecopark đến các điểm khác nhau ở nội thành Hà Nội (Ecopark - Hồ Tây; Ecopark - Cầu Giấy; Ecopark - Xuân Thủy) chính thức vận hành từ ngày 15/6. Xe bus Ecopark chất lượng cao có sức chứa 29 chỗ ngồi/xe, với tổng vốn đầu tư cho hệ thống xe bus chất lượng cao này lên tới gần 15 tỷ đồng.

Mỗi tuyến sẽ có 8 vòng xe (cả đi và về), tức 16 lượt xe/ tuyến, thời gian chạy từ 6 - 21h trong ngày. Như vậy, với việc đưa vào sử dụng tuyến xe bus riêng sẽ tạo điều kiện thuận tiện hơn cho cư dân cũng như khách du lịch mong muốn tham quan thành phố xanh Ecopark.

Hiện nay, giao thông từ các khu vực khác nhau trong nội thành đến Ecopark đã trở nên vô cùng thuận lợi nhờ hệ thống đường cao tốc vành đai 3 trên cao và các cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương. Cũng trên ba tuyến đường giao thông huyết mạch này, hầu hết ở bất cứ điểm nào trong nội thành, cư dân khu đô thị và khách tham quan du lịch có thể dễ dàng đón xe bus Ecopark.

Ông Nguyễn Công Hồng, Phó tổng giám đốc Vihajico – chủ đầu tư dự án Ecopark cho biết, việc khai trương tuyến xe bus đưa đón miễn phí cư dân và Ecopark từ các khu vực khác nhau trong nội thành tới khu đô thị và ngược lại nằm trong kế hoạch đầu tư đồng bộ, mạnh mẽ cho các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống cư dân của Ecopark.

Có thể nói diện mạo khu đô thị đổi thay từng ngày, đặc biệt là hệ thống các công trình tiện ích như trường học, công viên, nhà câu lạc bộ của từng phân khu, cây xanh cảnh quan… Điều đó cho thấy nỗ lực của chủ đầu tư trong việc kiến tạo một cuộc sống hiện đại, góp phần đưa Ecopark thực sự trở thành khu đô thị kiểu mẫu tại miền Bắc Việt Nam.

(Nguồn: Ecopark)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy