Eurowindow lần thứ hai được công nhận Thương hiệu Quốc gia

P.V

25/12/2014, 10:03

Vượt qua 1.500 hồ sơ xét tuyển, Eurowindow lần thứ hai liên tiếp nhận được vinh dự này và là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

Ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2014.
Ông Vũ Trọng Trung - Phó Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2014.

Vượt qua 1.500 hồ sơ xét tuyển, Eurowindow lần thứ hai liên tiếp nhận được vinh dự này và là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào năm 2003, chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Bộ Công Thương phối hợp với các bộ, ngành triển khai, nhằm xây dựng hình ảnh một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng... Chương trình hướng tới việc quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

 

Chính vì tầm quan trọng của chương trình, các thương hiệu được hội đồng Thương hiệu Quốc gia chọn lựa vinh danh đều là các doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường.

Ngoài ra, một trong những tiêu chí quan trọng của chương trình Thương hiệu Quốc gia là sản phẩm có thể đại diện cho hình ảnh và thương hiệu Quốc gia trên thị trường quốc tế.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, sự suy giảm của thị trường bất động sản đã khiến cho nhiều doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng bị ảnh hưởng rất lớn. Eurowindow đã trở thành một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2 năm liên tiếp 2012 và 2014.

“Việc lần thứ hai liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia là sự động viên, khích lệ to lớn đối với Eurowindow, bởi đó là sự ghi nhận cả một chặng đường cố gắng của chúng tôi. Điều này đặc biệt có ý nghĩa ở thời điểm hiện tại, khi Eurowindow vẫn ít nhiều chịu ảnh hưởng từ cuộc suy thoái kinh tế khiến việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi, bằng những nỗ lực của mình đã vượt qua, vẫn giữ vững được uy tín thương hiệu, và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận, mà giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là một trong những minh chứng rõ ràng nhất”, ông Vũ Trọng Trung - Phó tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ.

Từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa nhựa uPVC, đến nay Eurowindow đã mang đến thị trường các sản phẩm đa dạng về cửa chất lượng cao như cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa nhôm - gỗ, cửa gỗ, sàn gỗ và các sản phẩm kính cao cấp.

Các sản phẩm của Eurowindow không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, là giải pháp phù hợp với các kiến trúc công trình khác nhau, mà còn không ngừng nâng cao về chất lượng và tối ưu hóa lợi ích đem đến cho khách hàng.

Các sản phẩm của Eurowindow đã được ứng dụng trong hàng chục nghìn công trình trên cả nước nói chung, trong đó có những công trình lớn, mang tính tiêu biểu của quốc gia như: Tòa nhà Quốc hội, Văn phòng Quốc hội, Trụ sở Bộ Công An, Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Trung tâm hành chính tỉnh Bà rịa Vũng Tầu,…

Một số công trình có các yêu cầu khắt khe về mặt thiết kế, kỹ thuật cũng sử dụng sản phẩm của Eurowindow, như: tòa nhà Vietcombank Tower (HCM), Sở giao dịch chứng khoán Tp. HCM, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng…

(Nguồn: Eurowindow)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy