Thứ Sáu, 03/10/2025
Thời gian
02/10/2025
13:00 - 18:00
Địa điểm
Grand Ballroom, Khách sạn Sheraton Hà Nội.
Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam. Qua 20 năm tổ chức, Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin – kết nối – hội tụ với sự tham gia của đông đảo CEOs các Tập đoàn, Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 với chủ đề “DOANH NGHIỆP VƯƠN TẦM” đã được khởi động từ tháng 7/2025 với sự tham gia ứng cử và đề cử của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong tăng trưởng, đẩy mạnh đầu tư xanh và phát triển bền vững, có đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng, địa phương.
Cơ quan chủ trì:
Ban chính sách chiến lược TW
Hội khoa học kinh tế Việt Nam
Cơ quan tổ chức:
Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược - Vụ Kinh tế Tổng hợp
Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VNEconomy - Vietnam Economic Times
Chỉ những người đăng ký đã có thư mời mới được tham dự sự kiện.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: