EVS ra mắt nhận diện thương hiệu mới
EVS vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng về chiến lược khách hàng và mô hình kinh doanh của Công ty...
Ngày 21/1 vừa qua, Công ty cổ phần chứng khoán Everest (EVS) đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời đánh dấu mốc 15 năm hình thành và phát triển của Công ty với nhiều sự kiện và thành tựu nổi bật.
Lý do của sự thay đổi nhận diện thương hiệu xuất phát từ việc EVS thay đổi chiến lược kinh doanh từ năm 2021: Chuyển đổi từ mô hình công ty chứng khoán truyền thống sang mô hình của một công ty lấy nền tảng là công nghệ để phát triển đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ về đầu tư tài chính.
Quyết định này chủ yếu đến từ chính làn sóng đầu tư chứng khoán trong những năm gần đây với sự tham gia chủ yếu từ những nhà đầu tư cá nhân, đặc biệt là nhóm nhà đầu tư trẻ thuộc thế hệ Z vốn rất quan tâm đến tự chủ tài chính và bắt đầu học cách kiếm tiền từ rất sớm.
Logo mới của EVS được lấy cảm hứng từ vòng tròn âm dương trong Đạo học phương Đông, được thể hiện bởi hai dải xoáy tượng trưng cho sự tuần hoàn và linh hoạt biến đổi không ngừng, cũng giống như EVS sẽ luôn không ngừng thay đổi để thích nghi và phát triển, bắt kịp thị trường và thị hiếu của Khách hàng.
Bên cạnh đó, logo còn mang ý nghĩa về sự cân bằng và hoà hợp giữa những giá trị cốt lõi và những xu hướng mới để từ đó EVS sáng tạo nên những sản phẩm dịch vụ chất lượng dành cho Khách hàng.
Cùng với sự ra đời của bộ nhận diện thương hiệu mới, màu tím sẽ trở thành màu chủ đạo mới của EVS. Đây là màu sắc đại biểu cho sự sáng tạo, tương lai, trí tưởng tượng và ước mơ là những giá trị mà EVS mong muốn hướng tới. Màu tím còn là sự kết hợp giữa sự ổn định của màu xanh và năng lượng của màu đỏ - hai màu sắc trong thiết kế logo gốc của EVS với ý nghĩa về sự kế thừa, tôn tạo và nâng tầm những giá trị ban đầu đã làm nên thương hiệu EVS.
Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường chứng khoán trong năm 2021, EVS là một trong những công ty có mức tăng trưởng cao nhất với Tổng doanh thu đạt 1.113 tỷ đồng, tăng 217%; Lợi nhuận sau thuế đạt 422 tỷ đồng, tăng 638% so với năm trước. Quy mô nhân sự của Công ty cũng tăng lên gần gấp đôi để đáp ứng nhu cầu phát triển; đặc biệt trong số đó có tới 40% là nhân sự trẻ thuộc độ tuổi 9X.
“Tăng trưởng không phải là mục tiêu duy nhất của Công ty”, ông Nguyễn Thành chung - Tổng giám đốc EVS chia sẻ “Khách hàng luôn là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực và cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ. Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới của EVS chính là lời cam kết, thể hiện rõ quyết tâm của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.”