Eximbank đẩy mạnh triển khai chương trình khách hàng thân thiết

Thu Hà

09/07/2021, 08:29

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang triển khai chuỗi hoạt động chào mừng ra mắt chương trình Eximbank Loyalty dành cho khách hàng thân thiết với mong muốn nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng…

VnEconomy

Nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng, Eximbank Loyalty (Khách hàng thân thiết của Eximbank) chính thức ra mắt với phương châm: “Eximbank Loyalty Cùng Bạn Kết Nối Bền Vững”.

Chương trình được xây dựng dựa trên các tính năng chính như: Dễ dàng tích điểm, đổi quà thuận tiện mọi lúc mọi nơi, gia tăng bền vững những khoảnh khắc gắn kết của khách hàng cùng Eximbank và người thân, bạn bè. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội tích điểm Eximbank Loyalty khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ do Eximbank cung cấp như: Gửi tiền tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân.

Trong ngày đầu ra mắt, số lượng hội viên của Eximbank Loyalty tăng liên tục lên đến hơn 1.900.000 người. Những thành viên này hiện đã đủ điều kiện để đổi các phần quà hấp dẫn chỉ có trên chương trình Eximbank Loyalty.

Kho quà của Eximbank Loyalty bao gồm hàng ngàn phần quà đến từ các nhãn hàng nổi tiếng, đáp ứng được nhu cầu, sở thích và phong cách sống của mọi khách hàng. Từ ly cà phê vội để khởi đầu ngày mới đến bữa tối sang trọng, lãng mạn cho các cặp đôi hay những cuộc mua sắm thả ga chào đón mùa hè náo nhiệt, Eximbank Loyalty đều có thể đáp ứng đầy đủ và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng thêm thú vị và phong phú.

Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng Eximbank Loyalty để đổi các món quà yêu thích trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking hoặc Internet Banking. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho khách hàng, Eximbank hỗ trợ đổi quà bằng cách liên hệ qua Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng Đa kênh 24/7 hoặc đến trực tiếp tại các đơn vị giao dịch Eximbank trên toàn quốc.

Trong đợt ra mắt này, Eximbank còn mang đến chuỗi chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng cho khách hàng như: chương trình Opening chào sân Eximbank Loyalty với nhiều e-voucher của các nhãn hàng, đổi 100 dặm bay Vietnam Airlines,...

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tiếp tục đa dạng và tối ưu hơn hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung thêm các giỏ quà vật lý, giỏ quà dành riêng cho các khách hàng ưu tiên cũng như giỏ quà độc quyền vào các dịp đặc biệt trong năm. Với những cải tiến này, ngân hàng hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng giám đốc Eximbank, chia sẻ: “Eximbank Loyalty là chương trình được Eximbank tỉ mỉ thiết kế với mong muốn mang giá trị lâu dài và bền vững. Thông qua nhũng giá trị mà chương trình mang lại, tôi hy vọng khách hàng có thể cảm nhận sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền của ngân hàng.

Sắp tới, Eximbank sẽ tiếp tục có những cải tiến mới trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, phục vụ đến quý khách hàng. Đây chính là lời cam kết để ngày càng bắt kịp được yêu cầu ngày càng cao của quý khách”.

* Thông tin chi tiết:

Điện thoại: 1800 1199 (miễn phí)
Website: www.eximbank.com.vn

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy