Fansipan Green kỷ niệm một năm gia nhập thị trường

P.V

20/08/2015, 07:05

Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ

Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.
Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.

Công ty Cổ phần Fansipan Green đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm mô hình “Kênh tư vấn dịch vụ và bán hàng chuyên nghiệp” gia nhập thị trường.

Buổi lễ kỷ niệm này được thực hiện để đánh dấu sự kiện một năm Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ.

Theo Fansipan Green, đây là mô hình mới mẻ và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp linh hoạt của các mô hình tiên tiến trên thế giới và đem lại giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khi sử dụng gói giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp lên đến 1.800 người của Fansipan Green.

Còn người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm thuộc đa dạng các nhóm ngành như y tế, giáo dục, bất động sản, vật chất cao cấp, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, đầu tư...

Khi mua các sản phẩm do Fansipan Green phân phối và liên kết, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với các kênh phân phối khác.

Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.

(Nguồn: Fansipan Green)

Đọc thêm

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy