Fansipan Green kỷ niệm một năm gia nhập thị trường

P.V

20/08/2015, 07:05

Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ

Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.
Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.

Công ty Cổ phần Fansipan Green đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm mô hình “Kênh tư vấn dịch vụ và bán hàng chuyên nghiệp” gia nhập thị trường.

Buổi lễ kỷ niệm này được thực hiện để đánh dấu sự kiện một năm Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ.

Theo Fansipan Green, đây là mô hình mới mẻ và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp linh hoạt của các mô hình tiên tiến trên thế giới và đem lại giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Khi sử dụng gói giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp lên đến 1.800 người của Fansipan Green.

Còn người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm thuộc đa dạng các nhóm ngành như y tế, giáo dục, bất động sản, vật chất cao cấp, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, đầu tư...

Khi mua các sản phẩm do Fansipan Green phân phối và liên kết, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với các kênh phân phối khác.

Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.

(Nguồn: Fansipan Green)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy