Fansipan Green kỷ niệm một năm gia nhập thị trường
Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ
Công ty Cổ phần Fansipan Green đã tổ chức lễ kỷ niệm một năm mô hình “Kênh tư vấn dịch vụ và bán hàng chuyên nghiệp” gia nhập thị trường.
Buổi lễ kỷ niệm này được thực hiện để đánh dấu sự kiện một năm Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ.
Theo Fansipan Green, đây là mô hình mới mẻ và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp linh hoạt của các mô hình tiên tiến trên thế giới và đem lại giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Khi sử dụng gói giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp lên đến 1.800 người của Fansipan Green.
Còn người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm thuộc đa dạng các nhóm ngành như y tế, giáo dục, bất động sản, vật chất cao cấp, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, đầu tư...
Khi mua các sản phẩm do Fansipan Green phân phối và liên kết, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với các kênh phân phối khác.
Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.
(Nguồn: Fansipan Green)
Buổi lễ kỷ niệm này được thực hiện để đánh dấu sự kiện một năm Fansipan Green đưa ra thị trường mô hình chuyên nghiệp hóa khâu bán hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ.
Theo Fansipan Green, đây là mô hình mới mẻ và chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. Đây là sự kết hợp linh hoạt của các mô hình tiên tiến trên thế giới và đem lại giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Khi sử dụng gói giải pháp này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn cao cấp lên đến 1.800 người của Fansipan Green.
Còn người tiêu dùng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm thuộc đa dạng các nhóm ngành như y tế, giáo dục, bất động sản, vật chất cao cấp, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, đầu tư...
Khi mua các sản phẩm do Fansipan Green phân phối và liên kết, người tiêu dùng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với các kênh phân phối khác.
Hiện Fansipan Green đã trở thành đối tác của hơn 500 doanh nghiệp và hơn 24.200 khách hàng sở hữu thẻ thành viên.
(Nguồn: Fansipan Green)