09:43 25/11/2013

FSB tổ chức hội thảo “Xu hướng thị trường tài chính 2014”

Thu Hương

Hội thảo “Xu hướng thị trường tài chính 2014” sẽ diễn ra vào hai ngày 14 – 15/12 tại Hà Nội và Tp.HCM

Robin Ho là nhà đầu tư chuyên nghiệp của Philips Securities (công ty 
chứng khoán lớn nhất Singapore) với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường 
ngoại hối, chứng khoán phái sinh… thuộc Top nhà đầu tư kiếm lời nhiều 
nhất trên thị trường.
Robin Ho là nhà đầu tư chuyên nghiệp của Philips Securities (công ty chứng khoán lớn nhất Singapore) với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường ngoại hối, chứng khoán phái sinh… thuộc Top nhà đầu tư kiếm lời nhiều nhất trên thị trường.
Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Đại học FPT chuẩn bị tổ chức hội thảo “Xu hướng thị trường tài chính 2014” vào hai ngày  14 – 15/12 tại Hà Nội và Tp.HCM với diễn giả là ông Robin Ho, nhà đầu tư hàng đầu của Philips Capital.

Phối hợp tổ chức cùng FSB còn có một loạt tên tuổi có uy tín như Quỹ đầu tư quốc tế Ebony Capital, AusCham Vietnam, CanCham Vietnam, Singapore Business Group, Hiệp hội thương mại châu Á tại Viêt Nam ICCV, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp.Hà Nội.

Robin Ho là nhà đầu tư chuyên nghiệp của Philips Securities (công ty chứng khoán lớn nhất Singapore) với 16 năm kinh nghiệm trên thị trường ngoại hối, chứng khoán phái sinh… thuộc Top nhà đầu tư kiếm lời nhiều nhất trên thị trường.

Để có thành công, ông phải trải qua không ít thử thách, kể cả thất bại. Robin đã từng hai lần gần như phá sản cũng như nếm trải nhiều cay đắng khác trong nghề. Nhưng là một sỹ quan hải quân phục vụ trong quân đội 23 năm, Robin Ho có được một bản lĩnh mà nhiều nhà đầu tư khác không có được, đó là dám đứng dậy sau thất bại để làm lại từ đầu. Thành tựu lớn nhất là ông kiếm được 2,2 triệu USD từ  165.000 USD trong vòng 15 tháng.

Nhờ những kinh nghiệm đó, ông trở thành chuyên gia đào tạo trên thị trường tài chính Singapore. Robin đã giảng dạy và cố vấn cho hàng nghìn nhà đầu tư chuyên nghiệp từ chính những trải nghiệm và cảm nhận nhạy bén của cá nhân. Phương pháp độc đáo của Robin Ho tập trung vào phân tích những hành động về “giá” (Price Action) – điểm mà các nhà tài chính tin là cốt lõi trong một thị trường đầy biến động như hiện nay.

Robin cho rằng rất nhiều người đã thất bại trên thị trường chỉ bởi họ đã sử dụng các phân tích và chỉ số dài hạn (long term indicators) cho các giao dịch ngắn hạn (short term trading). Để thành công, mỗi nhà đầu tư cần hiểu hành vi của thị trường cũng như xây dựng một chiến lược kinh doanh phù hợp với năng lực của từng người.

Robin gia nhập Kim Eng Securities năm 2002 và Phillip Capital năm 2004. Từ năm 2004 tới 2007, Robin đã giảng dạy cho hàng trăm nhà đầu tư thông qua Cyberquote – trung tâm đào tạo của Phillip Capital. Từ năm 2008 - 2012, số lượng học viên tham gia các khóa học cũng như các seminar của Robin đã lên tới con số hàng ngàn người mỗi năm.

Robin Ho cũng có nhiều bài viết nghiên cứu, phân tích thị trường trên những trang báo uy tín của thế giới như Business Times, Borneo Post, Singapore Exchange Endorsement…

Nội dung hội thảo:

- Chính sách tiền tệ của Mỹ ảnh hưởng thế nào tới thế giới: Chính sách nới lỏng tiền tệ tác động thế nào tới châu Á? Khi nào có thể kì vọng chính sách nới lỏng tiền tệ giảm dần? Khi nào chính phủ Mỹ tăng lãi suất?

- Phân tích cơ bản về nền kinh tế Mỹ

- Phân tích kỹ thuật về thị trường chứng khoán Mỹ

- Phân tích cơ bản về nền kinh tế Trung Quốc

- Phân tích kỹ thuật về thị trường chứng khoán Trung Quốc

- Phân tích kỹ thuật về thị trường chứng khoán Việt Nam

Bài học từ bí mật của nhà kinh doanh hàng đầu

- Bí quyết nào để Robin có thể kiếm được 2,2 triệu USD từ chỉ 165.000 USD trong vòng có 15 tháng?

- Làm thế nào để tính toán các điểm đỉnh và đáy của thị trường một cách chính xác?

- Làm thế nào để tối đa hóa lợi nhuận và tối thiểu hóa rủi ro?

- Làm thế nào để dự đoán những biến động của giá cả ngay từ khi nó chưa xảy ra?

- Làm thế nào để đọc chính xác những xu hướng của thị trường?

- Làm thế nào để đầu tư mà không cần quan tâm tới cả chỉ số (indicator)?

Đăng ký tham gia hội thảo:

Tp.HCM

Hà Nội

Chị Như Nguyễn: 0904 959 393

Email: nhunt@fsb.edu.vn

Chị Queen: 0929 969 696

Email: info@indochamvn.com

Anh Nguyễn Hoàng: 0904 922 211

Chị Hoa: 0936 492 988

Email: customer@fsb.edu.vn

 Chị Queen: 0929 969 696

Email: info@indochamvn.com


Chi phí tham gia: 1.200.000 đồng

Link đăng ký: http://bit.ly/1bEwgvk

Thông tin chuyển khoản:

- Tên tài khoản: Viện Quản trị Kinh doanh
- Tài khoản: 0011004005761
- Tên ngân hàng: Vietcombank (Sở giao dịch)
- Địa chỉ: 15B Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
- Nội dung chuyển: Nộp phí hội thảo 14/12 hoặc 15/12 (tên đầy đủ của học viên)

(Nguồn: FSB)