
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 25/11/2025
Lan Anh
07/10/2021, 08:58
Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã giúp người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu...
Việt Nam được đánh giá là thị trường còn nhiều tiềm năng tăng trưởng đối với tín dụng tiêu dùng bởi nước ta có dân số trẻ khá cao và hơn một nửa dân số chưa tiếp cận được các dịch vụ tài chính qua ngân hàng. Với việc cung cấp dịch vụ vay trả góp từ năm 2007, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) đã giúp người tiêu dùng được tiếp cận giải pháp tài chính mang xu hướng toàn cầu.
Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. Ngoài việc thỏa mãn nhu cầu cá nhân thì mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình cũng được chú trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tiền để mua được món đồ mình thích mà phải dành dụm tích lũy trong một thời gian dài. Vì vậy, dịch vụ vay trả góp được người dân lựa chọn để chủ động hơn trong cuộc sống.
Bên cạnh việc thay đổi thói quen mua sắm của người dân thì theo các chuyên gia, tài chính tiêu dùng còn thúc đẩy hoạt động tiêu dùng, chi tiêu không tiền mặt, đồng thời giúp xây dựng và dần minh bạch hóa thông tin tài chính cá nhân. Trong đó, nổi bật nhất là gói vay hoàn tiền với mục đích khuyến khích khách hàng thanh toán khoản vay đầy đủ, đúng hạn thì sẽ được HD SAISON tặng đến 24 triệu đồng. Đồng thời, giúp khách hàng duy trì lịch sử tín dụng tốt để đảm bảo khả năng cao được cấp tín dụng khi có nhu cầu trong tương lai.
Với định hướng kinh doanh luôn vì lợi ích của khách hàng, HD SAISON không ngừng phát triển mạng lưới điểm dịch vụ để đảm bảo ở bất cứ đâu người dân cũng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay chính thống ngay khi có nhu cầu. Đến nay, HD SAISON đã có hơn 21.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố. Cùng sự hợp tác bền vững với 15.000 đối tác đa ngành hàng trên toàn quốc. Đây chính là chiến lược phát triển của HD SAISON dựa trên định hướng của Ngân hàng Nhà nước - Tài chính tiêu dùng là công cụ hữu ích để đẩy lùi tín dụng đen.
Dưới tác động của đại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến thu nhập của người dân bị giảm sút. HD SAISON đã chủ động hỗ trợ cơ cấu lại thời hạn trả nợ hoặc miễn, giảm lãi, phí. Riêng với khách hàng là giáo viên, bác sĩ cán bộ công nhân viên công tác tại các trường học, bệnh viện, cơ sở y tế là những “chiến sĩ thuộc tuyến đầu” trong công tác phòng, chống dịch và bị ảnh hưởng thu nhập, HD SAISON đã triển khai gói vay ưu đãi hỗ trợ kịp thời và đã giải ngân hơn 453 tỷ đồng. Đây chính là nỗ lực của HD SAISON nhằm chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi Covid-19, san sẻ một phần gánh nặng tài chính để cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng toàn cầu này.
Là công ty tài chính được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2007, HD SAISON có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất Việt Nam và không ngừng mở rộng sản phẩm để đáp ứng tất cả nhu cầu tiêu dùng cá nhân của Khách hàng. Ngoài việc tiên phong và duy nhất hợp tác với hãng hàng không Vietjet cung cấp sản phẩm vé máy bay trả góp từ năm 2019, mới đây HD SAISON đã mở rộng hỗ trợ cho vay vật tư nông nghiệp gồm thức ăn chăn nuôi, con giống, cây giống, … để giúp khách hàng là người làm nông yên tâm gia tăng sản xuất.
Với những nỗ lực không ngừng, HD SAISON đã liên tiếp được trao tặng các giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín như 6 năm liền có mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam - VNR500 và Top 500 Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam - FAST500 do Báo VietNamNet cùng Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam tổ chức, 4 năm liên tiếp được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam công nhận Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam và dịch vụ cho vay trả góp của HD SAISON trở thành Top 20 Dịch vụ Vàng từ năm 2017.
Với phương châm lấy sự tin dùng của Khách hàng làm thước đo cho sự thành công của một thương hiệu, mục tiêu của HD SAISON không chỉ gia tăng số lượng khách hàng được thỏa mãn nhu cầu hỗ trợ vay trả góp trong tương lai mà còn phải trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam.
* Thông tin chi tiết:
Website: www.hdsaison.com.vn
Kim chi Jongga, thương hiệu dẫn đầu thị phần kim chi tại Hàn Quốc (*) trong nhiều năm liên tiếp, đang mở rộng sản xuất tại Việt Nam và hướng tới tăng sản lượng xuất khẩu trong khu vực. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa chuỗi cung ứng của tập đoàn Daesang.
Cuộc thi “Sáng tạo UAV Cup PV GAS 2025: Vùng trời quê hương” chính thức công bố danh sách 28 đội thi xuất sắc đến từ các trường đại học, học viện trên toàn quốc, đã vượt qua hai vòng thi đánh giá khắt khe từ thẩm định hồ sơ đến thẩm định kỹ thuật để bước vào Vòng loại sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên...
Thành phố Huế đang nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân thông qua một loạt các chính sách hỗ trợ mới. Với dự thảo nghị quyết mới, các doanh nghiệp thành lập tại Huế sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, từ hỗ trợ công nghệ đến giảm chi phí ban đầu, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển bền vững của khu vực.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: