Giảm mạnh giá bán điện thoại BlackBerry để “xả” hàng

Thủy Diệu

02/07/2015, 07:53

BlackBerry Đông Dương lại vừa giảm mạnh giá bán đối với sản phẩm Q10 và Classic để kích cầu

BlackBerry Classic.
BlackBerry Classic.

BlackBerry Đông Dương và Công ty Smartcom - nhà phân phối BlackBerry chính hãng tại Việt Nam, vừa công bố giảm mạnh giá bán đối với sản phẩm Q10 (bàn phím Thái) và Classic (bản màu trắng) từ ngày 1/7.

Cụ thể, Q10 được hãng này điều chỉnh giảm từ 4,99 triệu đồng xuống còn 3,99 triệu đồng và Classic trắng giảm từ 10,5 triệu đồng xuống còn 7,99 triệu đồng.

Đợt giảm giá Q10 và Classic lần này, BlackBerry Đông Dương cũng cho biết sẽ đẩy mạnh được doanh số bán ra đối với hai sản phẩm này tại thị trường Việt.

Cách đây một năm, BlackBerry được xem là hãng có “chiến dịch giảm giá khá sốc” khi giảm mạnh giá bán đối với BlackBerry Z10 từ 6,5 triệu xuống còn 4,5 triệu đồng để kích cầu tiêu dùng.

BlackBerry Q10 là sản phẩm cao cấp bởi nguyên liệu và mức độ hoàn thiện tốt, cũng như sự hoạt động ổn định. Điểm yếu của sản phẩm này màn hình nhỏ (3,1 inch) do bị chiếm bởi bàn phím vật lý. Nhiều tháng liền sản phẩm này nằm trong danh mục hàng bán chạy nhất của một số đại lý lớn.

Trong khi đó, Classic (còn gọi là Q20), được ra mắt tại thị trường Việt Nam cách đây hơn 6 tháng với hy vọng làm sống lại những giá trị chân truyền của BlackBerry ngày xưa lên hệ điều hành mới.

Tuy nhiên, sản phẩm Classic không sử dụng những nguyên liệu cao cấp như da thuộc hay carbon.

Hiện vẫn chưa có có tín hiệu BlackBerry sẽ giảm giá Classic màu đen. Tuy nhiên, có thể đây là hoạt động xả hàng do hầu hết các mẫu điện thoại BlackBerry màu trắng thường bán chậm hơn màu đen. Trước đây, BlackBerry cũng giảm giá Z10 trắng trước khi tiến hành đợt giảm giá sâu Z10 đen.

Vì thế, nhiều khả năng, Classic màu đen cũng sẽ được giảm giá trong thời gian tới.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Xi măng xanh: Giải pháp bền vững cho một tương lai xanh

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Những thương hiệu mất giá trị nhiều nhất năm 2025, Starbucks dẫn đầu

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Hơn một thập kỷ đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu kiến tạo tăng trưởng bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy