Giáng sinh ấm áp cùng Eximbank Loyalty

Bích Trâm

17/12/2021, 16:48

Eximbank vừa bổ sung thêm tính năng hấp dẫn cho chương trình Eximbank Loyalty - khách hàng thân thiết nhằm đa dạng hoá trải nghiệm của khách hàng…

Eximbank Loyalty bổ sung thêm những tính năng mới, mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời cho khách hàng.
Eximbank Loyalty bổ sung thêm những tính năng mới, mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời cho khách hàng.

Ra mắt vào tháng 7/2021, đến nay Eximbank Loyalty đã nhận được nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực từ khách hàng. Để đáp lại sự đón nhận cũng như gia tăng nhiều hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, Eximbank Loyalty đã được nâng cấp và tích hợp thêm một số tiện ích mới cùng với kho quà tặng hoàn chỉnh giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).

Với số điểm tích lũy, khách hàng có thể dễ dàng đổi thành quà với kho quà tặng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn và uy tín như: Lock&Lock, Traveler’s Choice, Sakos, Anker, Kangaroo, Sony, Marshall, Elmich,…, bao gồm: Vali, nồi lẩu điện, máy hút bụi, đồng hồ thông minh, bình giữ nhiệt, máy ép, sạc dự phòng, loa,… Đặc biệt, trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng “Giáng sinh ấm áp - Quà tặng trao tay”, khách hàng được đổi quà với ưu đãi giảm giá lên đến 60% cùng hàng ngàn E-voucher hấp dẫn.

“Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng dù là ở nhà hay ở công sở. Với những cải tiến mới, Eximbank hy vọng chương trình Eximbank Loyalty sẽ luôn là nơi khách hàng tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, từ đó làm cầu nối khiến khách hàng cảm thấy gần gũi với Eximbank hơn. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để ngày một phát triển hơn. Chính vì thế, quý khách đừng ngần ngại chia sẻ suy nghĩ của mình về chương trình Eximbank Loyalty để chúng tôi hoàn thiện chương trình này thành một phiên bản tốt nhất dành cho chính Quý khách hàng. Trong tương lai, Eximbank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến hơn nữa nhằm mang lại những giá trị đích thực cho Quý khách hàng!”, bà Đinh Thị Thu Thảo, Phó Tổng giám đốc Eximbank cho biết.

Với những thay đổi mới, Eximbank hy vọng Eximbank Loyalty sẽ mang lại những trải nghiệm và khoảnh khắc kết nối tuyệt vời đến khách hàng.

Được biết, Eximbank Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết, áp dụng cho toàn bộ khách hàng Eximbank, giúp khách hàng nhận được nhiều lợi ích nhất khi lựa chọn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Đồng thời, Eximbank Loyalty chủ động tích điểm cho cả khách hàng cũ lẫn mới từ mọi giao dịch và hoạt động (Tiền gửi tài khoản thanh toán, tiền gửi tiết kiệm, dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, chuyển tiền nước ngoài và vay vốn cá nhân).

* Thông tin chi tiết:

Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí)
Website: www.eximbank.com.vn.

Từ khóa:

Đọc thêm

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

Tiềm năng của AI trong giáo dục hiện đại

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

10.000 USD mua được bao nhiêu kg vàng, bạc và nhôm?

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 37-2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy