10:59 07/11/2013

Gmobile trao giải “SMS Tài Lộc” giai đoạn 2

Mạnh Chung

Chương trình "SMS Tài Lộc" là một chương trình khuyến mãi quy mô lớn của Gmobile

Anh Trần Xuân Huấn, Chủ nhân của giải thưởng “SMS Tài Lộc” trị giá 100 triệu đồng.
Anh Trần Xuân Huấn, Chủ nhân của giải thưởng “SMS Tài Lộc” trị giá 100 triệu đồng.
Ngày 29/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu (Gtel Mobile), đơn vị sở hữu thương hiệu viễn thông Gmobile, đã tổ chức buổi lễ trao thưởng giải chung cuộc chương trình “SMS Tài Lộc” giai đoạn 2.

Đây là một chương trình khuyến mãi cho các thuê bao trả trước và trả sau của Gmobile và được triển khai trên phạm vi toàn quốc từ ngày 5/4/2013 đến ngày 2/7/2013.

“SMS Tài Lộc”, lời tri ân của Gmobile với khách hàng


Chương trình “SMS Tài Lộc” là một chương trình khuyến mãi quy mô lớn của Gmobile và là một trong những hoạt động thể hiện sự tri ân của Gmobile đối với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của mình. Các thuê bao đang hoạt động hai chiều trên mạng Gmobile đều có cơ hội giành được nhiều giải thưởng gồm 89 giải ngày và 1 giải chung cuộc. Trong đó giải chung cuộc có giá trị lên đến 100 triệu đồng.

Sau gần 3 tháng triển khai chương trình, Gmobile đã tìm ra những khách hàng may mắn trúng thưởng. Ngày 10/7/2013, buổi quay sổ được tổ chức với sự tham dự của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương, đại diện khách hàng, đại diện công ty ICom, và đại diện các phòng ban của Công ty Cổ phần Viễn thông di động Toàn Cầu, đã giúp xác định các chủ thuê bao trúng các giải thưởng này. Giải chung cuộc, giải thưởng được mong đợi nhất, đã được xác định thuộc về chủ thuê bao số 0994371691 - anh Trần Xuân Huấn, thường trú tại Tân Kỳ, Tân Trường, Cẩm Giàng, Hải Dương.
 
“Tôi đã sử dụng dịch vụ của công ty từ hơn một năm trước, thấy rằng Gmobile có chất lượng sóng tốt, đặc biệt tại tỉnh Hải Dương nơi tôi đang sinh sống, lại còn tiết kiệm được rất nhiều tiền cước điện thoại. Tôi đã từng làm mất điện thoại và sim nhưng sau đó quyết định mua lại sim Gmobile để tiếp tục sử dụng. Tôi còn thuyết phục và động viên gia đình, bạn bè, đối tác cùng sử dụng mạng Gmobile. Hiện cả gia đình tôi gồm 4 người đều đang là những khách hàng trung thành của Gmobile”, anh Huấn chia sẻ.

Nói thêm về chương trình “SMS Tài Lộc” này, anh Huấn còn cho biết rất thích tham gia các chương trình tìm hiểu về thông tin văn hóa, xã hội và mong Gmobile sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình bổ ích này nhằm động viên cả về vật chất lẫn tinh thần cho các khách hàng trung thành của mình.

Chăm sóc khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Là một nhà mạng luôn muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị và phù hợp nhất, Gmobile, dù là một nhà mạng trẻ, nhưng đã tạo được sự tin tưởng ở không ít người tiêu dùng Việt Nam. Từng gây tiếng vang với các gói cước như Big Zero, Tỷ phú 1, Tỷ phú 2, mà gần đây nhất là Tỷ phú 3,…, Gmobile vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và thiết kế các sản phẩm, dịch vụ của mình với những ý tưởng mới mẻ; qua đó đem lại các giá trị mới và nâng cao sự hài lòng nơi khách hàng.

Hơn thế nữa, Gmobile cũng chú tâm hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng dưới nhiều hình thức khác nhau.

Trở thành khách hàng của Gmobile, chủ thuê bao sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ giá cước rẻ, chất lượng tốt, cho đến nhiều khuyến mãi khác được Gmobile tổ chức thường xuyên. Thông qua chương trình “SMS Tài Lộc”, Gmobile mong muốn gửi đến những thuê bao Gmobile lời tri ân sâu sắc, đồng thời hy vọng khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ Gmobile trong các sản phẩm dịch vụ sắp tới.

Chia sẻ sau buổi lễ, đại diện của Gmobile cho biết “Sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất đối với tập thể công ty chúng tôi. Điều đó cho thấy những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận, và đó cũng chính là động lực để chúng tôi tiếp tục con đường mình đang đi. Gmobile cam kết sẽ luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.”

(Nguồn: Gmobile)