15:01 15/12/2015

Golden Gate đầu tư ứng dụng quản lý nhà hàng R-Keeper 7

P.V

Golden Gate Restaurant Group và Công ty Dcorp R-Keeper Vietnam vừa ký kết hợp tác triển khai giải pháp quản lý nhà hàng R-Keeper 7

<div>Lễ ký kết giữa hai bên.<br></div>
<div>Lễ ký kết giữa hai bên.<br></div>
Golden Gate Restaurant Group - đơn vị sở hữu chuỗi nhà hàng lớn nhất Việt Nam và Công ty Dcorp R-Keeper Vietnam vừa ký kết hợp tác triển khai giải pháp quản lý nhà hàng R-Keeper 7 trên toàn bộ hệ thống gồm 145 nhà hàng của tập đoàn này.

R-Keeper 7 là giải pháp tiên phong trên thế giới chuyên quản lý nhà hàng và tự động hóa quy trình nghiệp vụ từ việc phục vụ order điện tử trên màn hình máy cảm ứng, xử lý nghiệp vụ thanh toán và bán hàng... đến các công cụ quản trị cao cấp như quản lý khách hàng, quản lý chương trình khuyến mãi, quản lý hệ thống kho nguyên vật liệu và định lượng từ đó quản lý việc xây dựng giá vốn và tính toán lãi - lỗ trong kinh doanh.

Golden Gate sở hữu gần 20 thương hiệu nhà hàng như Ashima, Vuvuzela, Kichi Kichi, SumoBBQ, GoGi House, iSushi, City Beer Station, Cowboy Jack’s, K-Pub... với tổng số hơn 145 nhà hàng tập trung tại các thành phố lớn của Việt Nam. Mục tiêu đến năm 2018, con số này sẽ được nâng lên ở mức 400 nhà hàng.

“Một hệ thống quản trị mạnh mẽ sẽ giúp nâng đỡ toàn bộ bộ máy quản lý phía sau, đặc biệt với lĩnh vực nhà hàng thì hệ thống POS là điều quan trọng. Với quy mô phát triển nhanh và lớn mạnh như hiện nay của Golden Gate thì bắt buộc phải áp dụng mô hình quản trị chuẩn mực quốc tế cũng như cần một hệ thống đủ mạnh, đủ chính xác và ổn định để vận hành Và R-Keeper có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Tôi tin tưởng với sự hợp tác này sẽ là bước phát triển giúp Golden Gate tận dụng được sức mạnh của công nghệ vào quản trị hệ thống, nâng cấp tiêu chuẩn phục vụ và ứng dụng những tiêu chuẩn quốc tế mới nhất tạo nên bước đột phá trong thời gian tới”, ông Đào Thế Vinh - Tổng giám đốc Golden Gate Restaurant Group, cho biết.

“Việc lựa chọn R-Keepper để cung cấp các giải pháp về POS cũng như các module khác sẽ giúp Golden Gate kết nối với hàng triệu quản lý nhà hàng trên thế giới với tiêu chuẩn chung. Mặt khác điều này cũng giúp Golden Gate luôn được cập nhật các công nghệ mới nhất”, ông Vinh nhấn mạnh.

Sau một năm tìm hiểu, phân tích, chuẩn hóa và xây dựng quy trình vận hành cũng như hệ thống số liệu đầu vào (master-data), hiện tại hầu hết các nhà hàng của Golden Gate đã chuyển sang sử dụng giải pháp quản lý nhà hàng R-Keeper 7 do Dcorp R-Keeper Vietnam triển khai và vận hành.

Ông James Dương Nguyễn, Tổng giám đốc Dcorp R-Keeper Vietnam, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự nhận được sự tin tưởng của Golden Gate để triển khai giải pháp này cho toàn bộ hệ thống nhà hàng của tập đoàn”.

Được biết Dcorp R-Keeper Vietnam là công ty con của tập đoàn R-Keeper chuyên về các giải pháp quản lý nhà hàng, khách sạn với hơn 25 năm kinh nghiệm trên thị trường thế giới với gần 50.000 khách hàng đang sử dụng.

Tại Việt Nam, Dcorp R-Keeper được thành lập cuối năm 2007 và hiện tại đã có gần 1.000 nhà hàng tầm trung và lớn đang sử dụng.