
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 07/11/2025
P.V
13/10/2015, 15:04
Ví G-People là một chiếc “ví điện tử” đặc biệt dành cho khách hàng thành viên của Golden Gate
Ví điện tử đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật của thời đại số. Phát triển mạnh trên thế giới nhưng tại Việt Nam hình thức này còn khá mới mẻ trong ngành F&B. Lần đầu tiên ra mắt ví G-People áp dụng tại 120 nhà hàng, Golden Gate đã tạo ra bước nhảy vọt mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Ví G-People là một chiếc “ví điện tử” đặc biệt dành cho khách hàng thành viên của Golden Gate. Các ưu đãi của thành viên sẽ đươc chuyển vào Ví G-People ngay sau khi khách hàng dùng bữa và áp dụng cho lần tới sau.
Điều đặc biệt là khách hàng luôn có tiền trong Ví G-People và có thể tùy ý tích lũy và sử dụng tiền tại 120 nhà hàng trên toàn quốc. Ngoài ra khách hàng vẫn được tích điểm đổi quà hấp dẫn.
Theo ông Nguyễn Cao Trí, Giám đốc chi nhánh Golden Gate tại Tp.HCM cho biết, để tạo ra ví G-People chúng tôi đã mất nhiều năm “ấp ủ”: “Thách thức của Loyalty Project Team là có thể tạo ra một chiếc 'ví điện tử' chưa từng có trên thị trường F&B có thể sử dụng trên toàn hệ thống với 120 nhà hàng và 18 thương hiệu mang đặc thù khác nhau. Chúng tôi đặt mục tiêu ra mắt ví G-People vào năm 2015 cũng là năm thứ 10 'Chuyển động không ngừng' của Golden Gate”.
Tính đến thời điểm này, đã có hơn 300.000 khách hàng sở hữu Ví G-People. Trong đó tập trung chủ yếu ở Hà Nội, Tp.HCM, tiếp đến là: Vinh, Đà Nẵng, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu là những tỉnh thành có nhiều nhà hàng của Golden Gate
Khách hàng thành viên có thể tiêu dùng toàn bộ số tiền trong Ví G-People nếu giá trị không vượt quá 30% giá trị của hóa đơn thanh toán. Giá trị tích lũy vào Ví G-People được tính trên tổng giá trị thanh toán của hóa đơn. Khách hàng luôn kiểm tra được số tiền trong Ví G-People lịch sử giao dịch và hạng thẻ 24/24
Chia sẻ từ khách hàng quen của Golden Gate, chị Nguyễn Lan Anh cho biết: “Lúc đầu mình cũng muốn được chiết khấu ngay như trước đây thay vì tích tiền bỏ ví, nhưng sau khi tìm hiểu mình thấy ví G-People thực sự thú vị vì trong tài khoản gần như lúc nào cũng có tiền để sử dụng. Mình cũng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm để nhận ưu đãi khi Golden Gate có đến 120 nhà hàng và 18 thương hiệu trên toàn quốc như: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela…”
Tại thị trường Việt Nam, ngoài các bên ngân hàng, siêu thị, Golden Gate là Tập đoàn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới từ ví G-People cho khách hàng.
Chính sách áp dụng với Ví Gpeople được Golden Gate cập nhật tại:
http://bit.ly/ViG-PeopleBanDaBiet
Các câu hỏi liên quan đến Ví G-People được giải thích tại:
https://www.facebook.com/G.PeopleMember
Đăng ký ngay tại: http://gcoin.ggg.com.vn/
Với chủ đề “Kết nối - Hợp tác - Phát triển bền vững”, Hội chợ quy tụ hơn 210 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề, đơn vị xúc tiến thương mại đến từ các tỉnh, thành phố vùng Đồng Bằng Sông Hồng và một số địa phương khác trên cả nước...
Tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Thụy Sĩ - quốc gia tiên phong về giáo dục nghề nghiệp, công nghệ cao và quản trị hiện đại là chiến lược then chốt, giúp Đà Nẵng nâng cao năng lực cạnh tranh, thúc đẩy phát triển bền vững và hội nhập sâu rộng vào các chuỗi giá trị toàn cầu...
Sau hơn 6 năm thực thi, Hiệp định CPTPP đã tạo động lực lớn, giúp nhiều ngành hàng của Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu và thâm nhập sâu hơn vào thị trường các nước thành viên. Tuy nhiên, việc tận dụng lợi thế về quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi thuế quan vẫn còn những điểm cần làm rõ...
Quan hệ hợp tác Việt Nam – Thái Lan bước vào giai đoạn mới, hướng tới đối tác chiến lược toàn diện. Trong đó, TP.Hồ Chí Minh được xem là điểm đến trọng tâm của dòng vốn đầu tư Thái Lan với hàng loạt tập đoàn lớn như Amata, SCG, Central Group, Siam City Cement…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: