Grab Việt Nam thay Tổng giám đốc

Thủy Diệu

13/01/2020, 15:28

Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020

Tân Tổng giám đốc Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân.
Tân Tổng giám đốc Grab Việt Nam Nguyễn Thái Hải Vân.

Grab vừa chính thức công bố bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 1/2/2020, thay cho ông Jerry Lim.

Ông Jerry Lim sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí giám đốc vùng quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân gia nhập Grab Việt Nam từ ngày 1/11/2019, sau thời gian 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam.

Grab cho biết, sau khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Grab Việt Nam, bà Hải Vân sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

Bà cũng tiếp tục thúc đẩy sự phát triển tổng hòa của các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận hàng hóa, giao nhận thức ăn và hợp tác Fintech trên nền tảng siêu ứng dụng của Grab, mang đến ngày càng nhiều lợi ích của nền kinh tế số đến với người dân Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ khắp cả nước.

Thời gian qua lĩnh vực gọi xe công nghệ liên tục có sự thay đổi ở vị trí tổng giám đốc. Hãng Go-Viet trung tuần tháng 9/2019 thông báo thay đổi nhân sự lãnh đạo, theo đó Tổng giám đốc Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời vị trí giám đốc điều hành Go-Viet từ ngày 11/10.

Và mới đây là Công ty Cổ phần beGroup - đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be" thay Tổng giám đốc Trần Thanh Hải từ ngày 24/12. Người ngồi vào vị trí của ông Hải là bà Nguyễn Hoàng Phương, cũng là một lãnh đạo của beGroup.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

[Phóng sự ảnh]: Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam – Kiến tạo động lực phát triển

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy