Greenfeed hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu LeBoucher
Lan Anh
30/03/2022, 15:10
Ngày 29/3, Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Greenfeed Việt Nam đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia PTE. LTD hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho Greenfeed Việt Nam...
Ông Quang Thanh Cường, Tổng giám đốc ngành Thực phẩm, Greenfeed Việt Nam và ông Glon Benoit Alain, Giám đốc Điều hành LeBoucher ký kết quyết định sáp nhập.
Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để Greenfeed nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và kinh nghiệm quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua, đồng thời khẳng định cam kết của Greenfeed trong việc phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm đạm động vật, đáp ứng nhu cầu thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng Việt Nam.
Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bằng kinh nghiệm của đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA. LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…
Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm đang ngày càng lớn mạnh của Greenfeed Việt Nam, bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mâmchoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•LALA, với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.
Ông Quang Thanh Cường, Thành viên của Hội Đồng Điều Hành, Tổng giám đốc Ngành Thực phẩm, Greenfeed Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của Greenfeed sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị, lành và ngon cho người tiêu dùng. Việc sáp nhập LeBoucher vào Greenfeed giúp chúng tôi đến gần hơn với tâm huyết và tầm nhìn cung cấp toàn diện nguồn đạm động vật an toàn và chất lượng cho bữa cơm của mọi người tiêu dùng Việt Nam.”
Ông Glon Benoit Alain - Giám đốc Điều hành LeBoucher chia sẻ: “Sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng Greenfeed sẽ tiếp nối những cam kết về chất lượng của chúng tôi, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.”
CRM No-code/AI: Xu hướng nâng cấp vận hành dành cho doanh nghiệp Việt Nam
Sự kết hợp giữa No-code/AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung, cá nhân hóa trải nghiệm và ra quyết định nhanh hơn trong môi trường cạnh tranh biến động...
Hơn 300 doanh nghiệp tham dự triển lãm quốc tế ngành xây dựng
Triển lãm quốc tế ngành xây dựng tại TP.HCM quy tụ gần 1.400 gian hàng từ 300 doanh nghiệp đến giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới và mở rộng cơ hội hợp tác cho thị trường xây dựng Việt Nam…
Tăng trưởng Doanh thu & Lợi nhuận Bán lẻ Đa kênh nhờ AI
Ở số đầu tiên trong chuỗi series về “AI in Retail” (AI trong lĩnh vực bán lẻ), The WISE Talk số 14 với chủ đề “Tăng trưởng Doanh thu & Lợi nhuận Bán lẻ Đa kênh nhờ AI” phát sóng vào 14:00, Thứ Năm, ngày 14/8/2025 trên trang chủ VnEconomy…
Doanh nghiệp nô nức khuyến mãi kích cầu dịp Quốc khánh 2/9
Đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 trở thành "thời điểm vàng" để các doanh nghiệp, thương hiệu khuyến mãi kích cầu. Hiện sắc đỏ cờ Tổ quốc đã lan rộng từ trung tâm thương mại tới các cửa hàng bán lẻ…
Huế tăng cường kết nối doanh nghiệp tại Úc, mở rộng cơ hội đầu tư
Ngày 11/8/2025, trong khuôn khổ Chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Úc do Bộ Ngoại giao tổ chức, đoàn công tác thành phố Huế do ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã có buổi làm việc với Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc (VBAA) và các doanh nghiệp bang Victoria.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: