Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng

Minh Nguyệt

22/05/2019, 08:20

Sau nước hoa, Gucci quyết định "tấn công" vào thị trường mỹ phẩm cao cấp. Dòng son này thuộc về thương hiệu Gucci do công ty Gucci Cosmetics sản xuất.

VnEconomy

Mới đây, Gucci đã cho ra mắt dòng son mới với 58 màu. Bộ sưu tập son mới này được chia làm 3 dòng riêng biệt. Mỗi dòng đều mang công thức và thành phần cấu tạo riêng. Đó là: Rouge à Lèvres Satin (với lớp son mềm mượt), Rouge à Lèvres Voile (với chất son mỏng nhẹ) và Baume à Lèvres (son dưỡng mịn môi).Theo công bố của hãng, bộ sưu tập có đầy đủ từ tông lạnh đến nóng phù hợp cho tất cả cô gái khắp 5 châu lục. Tất cả những mục tiêu trong slogan của thương hiệu này đều được thể hiện đầy đủ, tinh tế trong thiết kế. Tùy vào mỗi dòng riêng mà thiết kế thỏi son sẽ mang một thông điệp riêng. Điển hình như dòng Gucci Sensuos Deep Matte Lipstick sẽ thể hiện sự nữ tính nhưng ẩn chứa sau là đẳng cấp và đầy cuốn hút với hình trụ dài, mỏng, với tone màu chủ đạo là đen tuyền và dưới đáy là màu vàng, khi mở nắp ngay bạn sẽ thấy logo Gucci được in chìm tinh tế trên thân son...

Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 1.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, chất liệu và thành phần của son là một yếu tố quan trọng, được Gucci cẩn trọng nghiên cứu, kiểm định chặt chẽ rồi mới quyết định tung ra thị trường. Đầu tiên, thành phần trong son là nguyên liệu tự nhiên với công thức chế tạo độc quyền mới bổ sung thêm những giọt Polumere cho đôi môi được bóng và mịn hơn.Tiếp đến chất son của hãng này là lì chuẩn đạt đến độ hoàn hảo, siêu mịn, siêu mượt che được hết các khuyết điểm của môi. Cũng như có thể thoải mái lựa chọn cách đánh riêng từ phủ kín theo phong cách quyến rũ hay lòng môi theo style ngọt ngào, năng động… Ngoài ra, một ưu điểm nữa là độ giữ màu rất tốt của son, bạn chỉ cần đánh 1 lần là đã điểm tô suốt 8 - 10 tiếng ngay đó mà không hề cần sử dụng lại.

Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 2.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 2.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 3.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 3.

Riêng dòng son Rouge à Lèvres Satin có 36 tông màu vô cùng độc đáo được cho là rất mềm mịn như đúng cái tên, giữ màu lâu trôi, chất son mỏng nhẹ tự nhiên. Dòng son mới này được cho là có khả năng lên môi rất mướt với độ dưỡng cao. Tông son đa dạng, từ gam nude nhẹ nhàng cho đến các màu đỏ, tím đậm sắc sảo. Từ màu sắc của son đến thiết kế bên ngoài đều rất "Gucci". Rất ấn tượng, trẻ trung và cũng rất khác biệt.Không dừng lại ở đó, giám đốc sáng tạo Alessandro Michel còn mạnh dạn khởi xướng cho chiến dịch quảng bá dòng son môi này với hình ảnh một cô người mẫu có nụ cười "dị" với màu môi đỏ bóng và hàm răng thưa, ố vàng, khấp khểnh… gây nhiều tranh cãi, không giống chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu khác.

Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 4.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 4.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 5.
Gucci ra mắt bộ sưu tập son ấn tượng - Ảnh 5.

Hiện tại, Gucci Cosmetics thuộc quyền quản lý của tập đoàn lớn mạnh Gucci Group, sở hữu của công ty thời trang Kering. Đến nay Gucci đã có hơn 300 cửa hàng phủ sóng trên mọi quốc gia.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy